Cộng đồng mạng

Video: Lợn rừng vật lộn sống còn với báo đốm châu Phi

Con lợn rừng không chịu đầu hàng số phận, cố gắng vùng vẫy thoát khỏi nanh vuốt sắc nhọn của con báo đốm tuy nhiên vẫn không thể thoát khỏi cái chết đau đớn.

Con báo đốm rảo bước trên đồng cỏ, bắt đầu đi săn kiếm mồi. Bất ngờ một con lợn rừng từ bụi cây gần đó lao ra. Rất nhanh chóng, con báo đốm lao tới và giáng một nhát cắn chí mạng vào cổ con mồi.

Chịu đòn đau, con lợn rừng không hề chịu thua mà vẫn cố vùng dậy nhằm thoát khỏi những chiếc răng nanh, và những cái móng vuốt sắc nhọn của con báo đốm. Nhưng không may cho con lợn rừng, kẻ địch của nó là một tay săn mồi chuyên nghiệp nên cho dù con lợn rừng có cố vùng vẫy đến đâu cũng không thoát ra được.

Con báo đốm và con lợn rừng vật lộn với nhau, một bên muốn vùng thoát khỏi kẻ thù, một bên vẫn quyết giữ chặt con mồi béo bở này. Lợn rừng cố vùng dậy chạy thoát nhưng báo đốm quyết không chịu buông. Sau khi kéo theo kẻ địch nặng ngang ngửa mình, con lợn rừng gần như đã mệt mỏi và dừng lại. Ngay lúc này, con báo đốm vùng lên và ngoạm vào gáy con lợn rừng.

Sau khi lợn rừng ngã gục, con báo đốm còn cắn thêm nhiều nhát nữa vào con mồi của mình để nhằm chắc chắn nó chết hẳn. Sau một hồi vật lộn mệt mỏi, báo đốm ung dung thưởng thức "chiến lợi phẩm".

Xem thêm >>>>> Video: Becgie bại trận đau đớn dù nắm thế thượng phong trước chihuahua bé nhỏ

Bá Di (Tổng hợp)