Ngôi sao

Lời trần tình của Á hậu Mâu Thủy khi bị chỉ trích “kém duyên” gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim

Gây tranh cãi với hành động được cho là vô tư gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim, Á hậu Mâu Thủy đã lên tiếng giải thích.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ bị “réo tên” vì một bức ảnh được chụp lại trong rạp chiếu phim. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1992 gây tranh cãi vì hành động được cho là gác cả hai chân lên ghế phía trước. Dù trong rạp không có ai nhưng hành động này của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị chê là kém sang, trông rất mất thẩm mỹ. Huống hồ Mâu Thủy lại là người nổi tiếng thì càng phải giữ hình ảnh. Chưa nói việc gác chân hay không nhưng việc đưa chân lên cao như vậy ở nơi công cộng là bất lịch sự.

Á hậu Mâu Thủy gây tranh cãi về hành động được cho là gác chân trong rạp chiếu phim.

Trước “bão” dư luận, Mâu Thủy đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Người đẹp giãi bày rằng, cô chỉ giơ chân lên khoe đôi giày chứ chưa hề chạm vào ghế. Vậy nên, không thể nói hành động của cô là gác chân được. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng lời trần tình này của mỹ nhân này là chưa hợp lý, thiếu thuyết phục và không ngừng buông những lời chỉ trích nhắm thẳng vào cô. Chưa nói việc gác chân hay không, nhưng hành động đưa chân lên cao như vậy ở nơi công cộng là bất lịch sự.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về bức ảnh đang gây tranh cãi, Mâu Thủy ngắn gọn cho biết: “Do góc chụp nên dễ khiến mọi người hiểu lầm thôi, chứ cũng không có gì đâu”.

Mâu Thủy sinh năm 1992, xuất thân là một người mẫu và cô có nhiều giải cao ở các cuộc thi như: Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2013 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Tuy nhiên, bên cạnh những bước tiến trong sự nghiệp, cái tên Mâu Thủy cũng được nhắc đến với những ồn ào "trên trời rơi xuống". Không ít lần Á hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 vướng vào ồn ào, thị phi chỉ vì phát ngôn cũng như hành động gây tranh cãi của mình.