An ninh - Hình sự

Lời khai máu lạnh của người cha nghi sát hại con 4 tháng tuổi

Tại CQĐT, Tuấn khai anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Tuy nhiên do đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của đứa con mới chỉ 4 tháng tuổi.

Liên quan nghi án cha giết con 4 tháng tuổi ở Thừa Thiên - Huế, tại cơ quan điều tra, Tuấn khai khoảng 14h30 ngày 12/7, anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lập tức gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy. Cháu bé sau đó được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, tím tái.

Chân dung người cha vô nhân tính.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 14/7, Công an thị xã Hương Thủy đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú ở Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra làm rõ hành vi Giết người. Tuấn là nghi phạm trong vụ giết con ruột mới sinh 4 tháng tuổi.

Theo báo Gia đình Việt Nam, Tuấn và chị H.T. N.Y. (21 tuổi, vợ hờ của Tuấn) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó, Tuấn vào Huế sinh sống cùng chị Y. như vợ chồng tại nhà bố mẹ ruột chị này nhưng không đăng ký kết hôn.

Căn nhà xảy ra vụ việc thương tâm.

Sự việc thương tâm xảy ra vào chiều ngày 12/7, khi chị Y. có việc bận nhờ Tuấn trông con giúp. Ở nhà một mình với con trai, do bé khóc không ngừng, bực tức, Tuấn bóp cổ và bịt mũi cháu bé.

Khi thấy con nằm bất động, có dấu hiệu ngừng thở, toàn thân tím thái, Tuấn hoảng sợ thu dọn đồ đạc bỏ trốn.

Mãi tới 17h00 cùng ngày, khi người thân chị Y. về nhà mới hốt hoảng phát hiện cháu nhỏ bất động, toàn thân tím tái, ngừng thở.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bé tủ vong do bị ngoại lực tác động.

Trưa 13/7, Tuấn đến đầu thú tại Công an phường An Cựu, TP Huế. Ngay sau đó, nghi phạm được di lý về Công an thị xã Hương Thủy.

Ông Võ Sơn - Tổ trưởng tổ dân phố 9, phường Phú Bài thông tin với báo Sức khỏe cộng đồng: “Sau khi sinh sống như vợ chồng với chị Y. và có con chung, Tuấn về ở rể tại nhà ông Huỳnh Bá. Tuy nhiên, do không có nghề nghiệp ổn định, y thường la cà tại các quán internet và có dấu hiệu nghiện game.

Mặc dù sống với nhau như vợ chồng nhưng giữa Tuấn và chị Y. thường xảy ra mâu thuẫn tình cảm”.

Đình Văn (Tổng hợp)