An ninh - Hình sự

Lời khai của kẻ lạ mặt đâm con gái chủ nhà nghỉ ở Huế trọng thương

Đối tượng đâm cô gái đang ngủ trưa trong một nhà nghỉ kịch tại phường Phú Bài, TX.Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) khai đi cướp vì thua bạc.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin trên báo Tổ Quốc, tối 22/3, Công an TX.Hương Thủy cho biết đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Thanh (SN 1997, trú thôn Đông A, xã Phú Lương, huyện Phú Vang).

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai đêm 21/3 đã phải đem xe máy cầm cố do đánh bạc xuyên đêm thua sạch tiền.

Để có tiền chuộc xe, sáng 22/3, Thanh đến địa bàn phường Phú Bài, thuê nghỉ trọ tại nhà nghỉ Thảo Nguyên và lên kế hoạch cướp tài sản. Thấy nhà nghỉ An Khang (nằm sát nhà nghỉ Thảo Nguyên) mở cửa nên Thanh đã đột nhập.

Đối tượng Nguyễn Văn Thanh.

Khi vừa bước vào nhà, nhìn thấy chị Phạm Thị Ngọc O. (SN 1989, con gái chủ nhà nghỉ An Khang) đang nằm một mình trong phòng nên chụp lấy con dao tại bàn lễ tân, kẹp cổ và đâm liên tiếp vào vùng cổ, ngực của chị O..

Thông tin trên Infonet, người thân và những người dân gần đó nghe thấy tiếng kêu đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thời điểm đó, hung thủ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an TX.Hương Thủy đã huy động toàn bộ lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tiến hành khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ sau khi nhận tin báo.

Đối tượng Nguyễn Văn Thanh bị lực lượng công an bắt giữ khi đang nằm ẩn nấp trong bụi rậm cách hiện trường gây án khoảng 1km vào chiều cùng ngày.

Mộc Miên (Tổng hợp)