An ninh - Hình sự

Lời khai của gã chồng "máu lạnh" dùng dao sát hại vợ sau khi uống rượu

Sau khi uống rượu say về, bị vợ cằn nhằn, Lư Văn Dững đã dùng dao sát hại vợ tử vong.

Chiều 22/12, Công an huyện Xuân Trường cùng Công an huyện Xuân Trường đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng chồng giết vợ do mâu thuẫn vì uống rượu về khuya đã xảy ra tại địa bàn xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường lúc rạng sáng nay.

Nghi phạm gây án được xác định là Lư Văn Dững (40 tuổi, quê ở tỉnh An Giang, đang trú tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Nạn nhân là vợ của Dững là chị Nguyễn Thị D. (34 tuổi, trú tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).

Lời khai của hung thủ và kết quả điều tra ban đầu được biết , tối 21/12, Lư Văn Dững đi uống rượu đến 1h sáng hôm sau mới về nhà. Khi về đến nhà, do bị vợ cãi mắng nên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn giữa 2 vợ dẫn chồng. Đến khoảng hơn 2h sáng ngày 22/12, khi mâu thuẫn vợ chồng cao trào đến mức xô xát, Dững đã cầm dao sát hại vợ. Khi tỉnh rượu, người chồng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh CTV)

Do trong quá trình cãi vã, xô xát với vợ, Dững bị thương ở cổ nên đã được Công an huyện Xuân Trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường để cầm máu, sơ cứu. Đến khoảng 15h30, ngày 22/12, Dững đã được cho xuất viện và được Công an Xuân Trường áp giải, thực hiện bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định để điều tra theo thẩm quyền. 

Tại cơ quan công an, bước đầu  Dững đã khai nhận hành vi của mình. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy trong máu Dững có nồng độ cồn.

Được biết, Lư Văn Dững quê ở An Giang đến ở rể nhà vợ ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường. Hai người trước đó đều đã có gia đình và con riêng, mới lấy nhau và mới sinh một con chung.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân