An ninh - Hình sự

Lời khai bất ngờ của người cha bị tố bạo hành bé 2 tháng tuổi ở Bình Phước

Tại cơ quan công an, người đàn ông này khai do ban đêm sơ ý dẫm phải chân con nên bé quấy khóc. Khi đưa đi bệnh khám thì phát hiện cháu bị gãy chân.

Theo VOV, ngày 17/5, ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, đã mời người đàn ông bị tố đánh con 2 tháng tuổi gãy chân lên làm việc.

Như thông tin đưa trước đó, sáng 16/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành. Bé 2 tháng tuổi bị thương ở chân liên tục quấy khóc. Sau đó, ông ngoại của bé đã cháu đi chụp X-Quang và phát hiện chân bé gái bị gãy. Gia đình không có điều kiện đưa bé đi bệnh viện tỉnh nên chỉ đắp thuốc cho bé. Hiện nay, cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP.HCM.

Bé 2 tháng tuổi bị gãy chân.

Người thân trong gia đình cho rằng cháu bé bị chính cha mình là ông S. (31 tuổi) bạo hành nên đã đăng tải mạng xã hội và làm đơn tố giác lên cơ quan công an.

Công an đã tiến hành xác minh và mời ông S. lên làm việc. Ông S. khai, do vào ban đêm sơ ý dẫm phải chân con.

Thông tin trên báo Giao thông, UBND xã Thanh Hòa cho hay, mẹ cháu bé và S. sống chung với nhau như vợ chồng và sinh được cháu. Người cha có biểu hiện nghiện ma túy. 

Trúc Chi (T/H)