Sự kiện

Lời kể của thanh niên bị dập nát bàn tay do sử dụng điện thoại trong lúc sạc

Liên quan đến vụ dập nát bàn tay do sử dụng điện thoại trong lúc sạc, em T.Q.V., 19 tuổi, ngụ ấp Tắc Thủ, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã kể lại sự cố xảy ra đối với mình.

Em T.Q.V., là thanh niên bị dập bàn tay do điện thoại phát nổ xảy ra hôm 11/2. Hiện, em V. đang được điều trị tại khoa Ngoại chấn thương, chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau.

Theo lời em V., chiếc điện thoại mà em mượn để sử dụng rồi phát nổ là chiếc điện thoại "đời cũ". Từ khi xảy ra sự cố đến nay, người bạn cho V. mượn điện thoại không dám đến gặp em.

"Hôm đó, em ra TP.Cà Mau nhậu rồi say nên về nhà trọ của bạn ở phường 9 để nghỉ. Lúc đó, hơn 2h sáng, do điện thoại của em đang sạc, nên em mượn điện thoại của bạn (cũng đang sạc - PV) để sử dụng, thì xảy ra chuyện”, em V. kể lại.

Trao đổi với chúng tôi, bà T.K.N., 48 tuổi, ngụ ấp Tắc Thủ, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình - mẹ của em V. cho hay: “V. đi làm ở TP.HCM khoảng 2 năm nay và có thể tự lo cho bản thân.

V. mới về Cà Mau được vài ngày thì xảy ra chuyện. Hiện sức khỏe của V. cũng đã ổn, nhưng em nó buồn và hay cáu gắt, không muốn tiếp xúc với ai”.

Em V. đang được điều trị tại khoa Ngoại chấn thương, chỉnh hình - bỏng của bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Theo bà N., ngày 11/2 (ngày con bà xảy ra chuyện - PV), bà đang ở nhà thì nghe điện thoại báo tin nên cùng chồng tức tốc chạy vào bệnh viện với con.

"Thấy con bị như vậy tôi rất xót xa, nhưng đó là chuyện xui rủi thì phải chịu. Thấy trường hợp của cháu, cả nhà ai cũng sợ, từ nay sẽ lưu ý hơn trong việc sử dụng điện thoại”, bà N. chia sẻ.

Hiện tình trạng của em V. đã ổn định và hồi phục tốt. Sau khi phẫu thuật, bàn tay của V. bị mất một ngón thứ 4 và một đốt ngón thứ 3. Trong khoảng 1 tuần nữa bệnh nhân có thể xuất viện.

Bàn tay của em V. gần như bị nát.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 3h ngày 11/2, bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau có tiếp nhận trường hợp em V. nhập viện với bàn tay trái dập nát do bị điện thoại nổ khi đang sử dụng.

Người nhà em V. cho biết, trong lúc em vừa sạc điện thoại, vừa sử dụng thì chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ khiến em bị thương ở tay. 

Điện thoại mà em T.Q.V. sử dụng là mượn của người khác để dùng.

Ngay sau đó, em V. được người nhà nhanh chóng chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau trong tình trạng bàn tay trái gần như dập nát.

Tại đây, ê kíp trực nhanh chóng cấp cứu, cắt bỏ 3 ngón của bàn tay và xử lý vết thương. Hiện, tình trạng sức khỏe của em V. đã ổn định, nằm theo dõi vài ngày sẽ xuất viện.