An ninh - Hình sự

Lời kể của nhân chứng vụ 3 người chết tại quán karaoke ở Hòa Bình

Khi người dân xung quanh vừa nghe tiếng la thất thanh vội chạy ra xem thì hung thủ đã đâm gục các nạn nhân rồi dùng dao tự sát.

Ghi nhận của phóng viên vào sáng 22/2, tại quán karaoke Luxury II (thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), nơi xảy ra vụ án khiến 3 người chết và nhiều người bị thương tối 21/2, hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường để điều tra.

Chị L., một người dân kinh doanh gần hiện trường cho biết, vào thời gian trên, mọi người quanh khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng ồn ào ngoài đường.

"Sau khi nghe tiếng la hét, tôi chạy ra thì thấy rất đông người đang đứng nhốn nhao ngoài đường. Thấy chiếc ô tô đỗ gần quán, mọi người lại gần kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động trên xe, với nhiều vết thương trên người", chị L. bàng hoàng kể lại.

Sáng 22/2, cơ quan chứng năng đã phong toả quán karaoke LuXuRy II để tiếp tục điều tra.

Nữ nhân chứng kể tiếp: "Trong xe ô tô còn 1 nam thanh niên tự dùng dao đâm vào người. Thấy người này còn thở, mọi người liền đưa anh ta đi cấp cứu. Một lúc sau, có rất đông người dân đến theo dõi vụ việc, công an cũng đến ngay sau đó. Sáng nay, tôi mới biết người định tự sát đó chính là nghi phạm gây ra vụ án”.

Cũng có mặt tại hiện trường thời điểm xảy ra án mạng, anh Quý (1 người dân địa phương) vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: "Chứng kiến vụ việc trên, ai cũng thấy sợ hãi. Ở địa phương chưa từng xảy ra vụ án nào kinh hoàng như vậy”.

Như tin đã đưa, án mạng nghiêm trọng xảy ra vào 19h ngày 21/2, tại thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Theo thông tin nhanh của VKSND huyện Lương Sơn, vụ án xảy ra vào 19h ngày 21/2 tại quán karaoke LuXuRy II (thuộc địa phận thuộc thôn Cố Thổ, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn).

Quán karaoke Luxury II, nơi xảy ra vụ án đêm 21/2.

Thời điểm trên, tại phòng hát số P-102 có 14 thanh niên, trong đó có 7 nam 7 nữ. Lúc này đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1979, thường trú xã Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) dùng dao tấn công 5 người khiến 3 người tử vong (2 nữ, 1 nam) và một số người khác bị thương.

Sau khi gây án, đối tượng Dũng đã tự đâm vào ngực mình. Hiện đối tượng Dũng cùng 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế huyện Lương Sơn.

Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án nên ngay sau đó, cơ quan điều tra tỉnh Hòa Bình cùng đại diện VKSND huyện Lương Sơn đã phối hợp với cơ quan chức năng huyện Lương Sơn xuống hiện trường để điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.