An ninh - Hình sự

Lợi dụng lúc hôn mê, nam y tá tấn công tình dục nữ bệnh nhân

Nam y tá bị cáo buộc nhiều lần tấn công tình dục nữ bệnh nhân tại phòng ICU và đe dọa nạn nhân nếu nói chuyện với bất cứ ai.

Theo Times Now News, vụ tấn công tình dục xảy ra tại bệnh viện Jaipur, Rajasthan (Ấn Độ). Được biết, nữ bệnh nhân được đưa đến đây để tiến hành phẫu thuật vì tình hình sức khỏe.

Ngày 15/3, nữ bệnh nhân được chuyển đến phòng ICU sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, vì bệnh viện không cho phép người thân ở lại qua đêm nên anh chồng đã phải để vợ ở lại 1 mình và trở về nhà.

Sáng ngày hôm sau, khi người chồng quay lại bệnh viện, nữ bệnh nhân đã khóc đầy đau đớn và đưa một tờ giấy nhắn cho anh. Nội dung bức thư đã khiến người chồng vô cùng bàng hoàng và tức giận.

Nữ bệnh nhân cho biết, một nam y tá đã lợi dụng lúc mình hôn mê đã nhiều lần sờ soạng, tấn công tình dục mình. Vì thể lực còn quá yếu sau ca phẫu thuật nên người phụ nữ không thể làm gì hơn ngoài việc đau khổ chịu đựng.

Sau khi nam y tá rời đi, cô đã khóc rất nhiều. Cô đã cố gắng nói chuyện với một nữ y tá khác nhưng nghi phạm đã phát hiện và đe dọa nạn nhân.

Sự việc nhanh chóng được người chồng báo cáo cho cảnh sát địa phương. Qua camera an ninh, danh tính của nghi phạm đã được tiết lộ, đó chính là Khurshiram Gujjar, nam y tá đang làm việc tại bệnh viện.

“Tính chất vụ việc vô cùng nghiêm trọng nên chồng người phụ nữ đã đệ đơn lên Đồn cảnh sát Chitrakoot. Chúng tôi đang giữ toàn bộ băng ghi hình của camera an ninh để buộc tội và thẩm vấn nghi phạm”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Han (Theo Times Now News)