Dân sinh

Lời chúc ngày Valentine ngọt lịm tim dành cho vợ - một nửa yêu thương "đầu kế gối ấp"

"Thế là một lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em". Đó là một trong những lời chúc ngày Valentine ngọt lịm tim dành cho vợ - một nửa yêu thương "đầu kế gối ấp".

- Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

- Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim.

- Nếu rời khỏi thế giới này quá sớm, anh sẽ cầu xin Chúa cho anh được làm thiên thần bảo vệ em, để anh có thể dùng đôi cánh của mình bao quanh em, ôm em mỗi khi em cảm thấy cô đơn...

- Tình yêu của chúng ta như một cây cầu, nối liền trái tim anh và em. Một cây cầu chúng ta đã xây dựng qua năm tháng và chỉ dành cho đôi ta.

- Vợ xinh đẹp của anh, anh chẳng thế nào đòi hỏi em xinh đẹp hơn nữa. Chúc em có một Valentine ngọt ngào và đáng nhớ.

- Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

- Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với tình yêu của chúng ta! Happy Valentine's Day!

- Em là người đặc biệt trong lòng anh, chúc em ngày lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

- Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho bạn là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine's Day!.

Phong Vân (st)