Gia đình

Lời chúc Giáng sinh hay nhất, ý nghĩa nhất gửi đến bố mẹ, người thân

Lời chúc Giáng sinh hay nhất, ý nghĩa nhất gửi đến bố mẹ, người thân theo gợi ý dưới đây, bạn nên tham khảo vào dịp Giáng sinh 2018.

Một mùa Giáng sinh mới đã đến, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên nhau. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, đã gian khó nuôi con trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất!

Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

Lời chúc Giáng sinh hay nhất, ý nghĩa nhất gửi đến bố mẹ, người thân.

Hạnh phúc không là sở hữu cây thông to, được ăn sang trọng, được tặng quà đắt giá. Hạnh phúc là khi con thấy sự ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng sinh giữa sự yêu thương của mọi người.

Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có những niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.

Giáng sinh đến, không khí Noel dường như đang hâm nóng tiết trời lạnh buốt ở mọi nơi. Thay cho một món quà tặng có giá trị, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành.

Chúc tất cả những người bạn thân yêu của tôi có một kỳ nghỉ lễ với đêm Giáng sinh vui vẻ. Hạnh Phúc thật nhiều! Yêu thương thật nhiều!

Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas. Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

>>>Xem thêm: Rộn ràng lớp học làm ông già Noel tại Brazil

Cách làm vòng nguyệt quế treo cửa đơn giản đón Giáng sinh

Phong Linh (tổng hợp)