Hướng dẫn sử dụng

"Lời chú" cho hôn nhân của bạn luôn đượm lửa!

"Lời chú" cho hôn nhân là hãy khen ngợi "nửa kia" khi họ xứng đáng và cố gắng đừng chỉ bới lông tìm vết xem họ đã làm sai điều gì.

1. Chúng ta là "bạn cùng giường"

Điều này không có nghĩa là hai bạn làm "chuyện ấy" mỗi đêm mà là cùng đi ngủ vào một thời điểm. Chẳng có gì giúp vợ chồng gắn kết hơn những lời thủ thỉ và cái ôm dịu dàng vào giờ đi ngủ.

2. Cùng một sở thích chung

Nếu các sở thích chung không có, hãy tự gây dựng lên. Đừng làm giảm thiểu tầm quan trọng của các hoạt động cả hai cùng thích và có thể cùng làm với nhau.

Tương tự, hãy đảm bảo nuôi dưỡng những sở thích của riêng bạn, điều này sẽ giúp bạn thêm thú vị và tránh việc trở nên quá phụ thuộc.

3. Đừng buông tay

Lần tới khi ra ngoài cùng nhau, hãy nắm lấy bàn tay bạn đời. Đó là dấu hiệu cho thấy hai người thoải mái khi thể hiện tình cảm một cách công khai.

"Lời chú" cho hôn nhân của bạn luôn đượm lửa chính là yêu thương. Ảnh minh họa.

4. Tin tưởng và tha thứ

Vợ chồng nhà ai cũng có lúc bất đồng. Nhưng có một nguyên tắc chung quan trọng nhất là hãy tin tưởng và tha thứ, hơn là nghi ngờ và ghen tỵ, nhất là sau khi tranh cãi nhau.

5. Nhìn vào điều tích cực

Hãy khen ngợi "nửa kia" khi họ xứng đáng và cố gắng đừng chỉ bới lông tìm vết xem họ đã làm sai điều gì.

6. Ôm

Làn da của chúng ta có một bộ nhớ cho những "đụng chạm tốt" (khi được yêu) và "đụng chạm xấu" (khi bị bạo hành) và "không đụng chạm" (khi bị phớt lờ).

Những đôi nói chào nhau với một cái ôm giúp da họ được đắm mình trong "đụng chạm tốt" - điều có thể giúp tinh thần của bạn chống lại những kẻ thù giấu mặt khác.

7. Nói cùng nhau mỗi ngày

Nói những lời quan tâm đến bạn đời khi cả hai thức dậy hay chuẩn bị chia tay để đi làm sẽ giúp cả ngày của hai người luôn hứng khởi. Đó là cách tuyệt vời để giúp bạn đời kiên nhẫn và vượt qua những khó khăn trong ngày như tắc đường, xếp hàng dài hay nhiều phiền phức khác.

8. Chúc ngủ ngon

Hành động nói lời chúc ngủ ngon mách bảo với "nửa kia" của bạn rằng, cho dù bạn bực bội thế nào với anh hay cô ấy, bạn vẫn muốn gắn bó với họ và duy trì mối quan hệ này.

9. Giữ kết nối

Gọi điện cho bạn đời để xem một ngày của họ diễn ra thế nào là một cách tuyệt vời để điều chỉnh kỳ vọng của bạn khi hai người gặp nhau sau giờ làm việc. Vì vậy, nếu nửa kia của bạn có một ngày tồi tệ ở công sở, bạn có thể biết cách làm sao để họ thư giãn và vui vẻ hơn lúc về nhà.

10. Cho nhau sự hãnh diện

Việc thể hiện sự quan tâm đến "nửa kia" ở nơi công cộng cũng rất quan trọng. Đó không phải là sự khoe mã mà chỉ đơn giản là thể hiện mình thuộc về nhau. Điều đó thật đẹp.

Theo Cosmopolitan