Ngôi sao

Lộ vóc dáng đẫy đà, Phạm Băng Băng có phản ứng “cực lầy lội”

Thời gian gần đây vóc dáng của Phạm Băng Băng đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng.

Cụ thể, theo Sina “nữ hoàng thảm đỏ” vừa bị tung ảnh hậu trường trong một buổi chụp ảnh quảng cáo.

Trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, bộ váy trắng ôm sát đã khiến Phạm Băng Băng vô tình lộ ra vóc dáng mũm mĩm, nhất là phần bụng kém thon gọn và nhô lên thấy rõ. Có vẻ như thời gian qua, nữ diễn viên đã tăng cân đáng kể.

 Vóc dáng đẫy đà của Phạm Băng Băng trong ảnh hậu trường.

Tuy nhiên trước phản ứng tiêu cực về ngoại hình, cô tỏ ra bình thản, thậm chí còn hài hước chia sẻ lại hình ảnh kèm chú thích: "Cũng may là mặt tôi vẫn còn nhỏ".

Được biết Phạm Băng Băng vốn là sao nữ thường xuyên gặp vấn đề trong việc kiểm soát cân nặng. Mỹ nhân họ Phạm từng không ít lần bị soi vòng hai kém săn chắc và bắp tay lớn.

Vòng 2 lớn bất thường của Phạm Băng Băng từng khiến cô vướng tin đồn mang bầu.

Trước đó trong một clip quảng cáo khác cách đây không lâu Phạm Băng Băng diện trang phục trắng, tay ôm mèo cưng. Cô vẫn xinh đẹp với kiểu tóc dài xoăn, đường nét trên gương mặt vẫn vô cùng lộng lẫy và rạng ngời. Nhưng điều khiến dân mạng chú ý chính là vòng 2 có phần to và nhô cao bất thường. Từ đây, nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn về chuyện “Phạm Gia” hiện đang mang thai.

Có thể thấy mỗi lần tăng cân Phạm Băng Băng lại gặp rắc rối vì vướng vào tin đồn bầu bí. Tuy nhiên, đối với những tin đồn này, cô chỉ nói là do ăn uống vô tư nên vòng 2 mới "phát tướng" như vậy. Bản thân Phạm Băng Băng cũng thừa nhận mình là người dễ tăng cân.

Sau scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện tại, người đẹp chỉ có thể xuất hiện trong các sự kiện nhỏ, tạp chí hạng hai. Lệnh cấm của Tổng cục đối với nghệ sĩ dính bê bối sau vụ scandal chấn động của Trịnh Sảng, được cho là sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến việc trở lại làng giải trí Hoa ngữ của người đẹp họ Phạm.

Minh Hoa (t/h)