Hồ sơ điều tra

Lộ tội Hiếp dâm trẻ em khi bạn gái “nhí” đi khai sinh cho con

Con gái bị hiếp dâm đến sinh con nhưng cha mẹ không trình báo công an. Đến lúc đi khai sinh, cán bộ phường phát hiện nên báo công an.

Ngày 24/12, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Minh Huy, SN 1996, ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM mức án 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Huy tại tòa.

Theo bản án vừa tuyên, Huy và cháu M. (sinh tháng 3/2005) ở gần nhà nhau. Tháng 12/2016, Huy và cháu M. kết bạn làm quen với nhau thông qua mạng xã hội Zalo và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tối 26/12/2016, sau khi uống rượu về, Huy nhắn tin cho em M. qua nhà chơi. Tại nhà Huy, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau tại phòng ngủ.

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5/2017, Huy đã quan hệ tình dục với em M. thêm 5 lần.

Cuối năm 2017, em M. có nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ M. đưa đi khám và kết quả là em M. có thai. Tuy nhiên, mẹ của em M. không trình báo công an về việc này.

Tháng 3/2018, em M. sinh con và sau đó đưa con đi khai sinh tại UBND phường. Cán bộ phường phát hiện em M. chưa đủ tuổi thành niên nhưng đã sinh con nên đã báo công an, lập hồ sơ xử lý.

Về phần Huy, khi biết em M. có thai và sinh con, đã tiến hành cấp dưỡng nuôi cháu bé được 47 triệu đồng và hiện vẫn đang cấp dưỡng nuôi cháu.