An ninh - Hình sự

Lộ chuyện "ấu dâm", hiệu trưởng rút súng đe dọa toàn trường

Bị lộ chuyện quan hệ “bất chính” với học sinh 15 tuổi, thầy hiệu trưởng bất ngờ rút súng đe dọa toàn trường trong buổi chào cờ khiến nhiều người hoảng loạn.

Ngày 5/2, trang Bangkok Post đưa tin, Cảnh sát quận Thepha (Thái Lan) đang tạm giữ Sayan Chaleepohl, 60 tuổi, Hiệu trưởng trường Thepha để điều tra về tội Quan hệ với trẻ dưới 16 tuổi và Sử dụng vũ khí nơi công cộng.

Trước đó, trong buổi chào cờ sáng 4/2, Sayan sau khi phát biểu trước toàn trường như thường lệ, ông ta bất ngờ cởi cúc áo vest và rút khẩu súng ngắn trong người ra và nói:

“Xin lỗi, hãy tha thứ cho thầy”

Hành động của Sayan đã khiến nhiều giáo viên và học sinh hoảng sợ. Mọi người bỏ chạy toán loạn trên sân trường để tìm nơi trú ẩn. Một số giáo viên dũng cảm đã tiếp cận Sayan để đưa ông ta quay trở về phòng riêng.

Sự việc xảy ra đã khiến ngôi trường phải đóng cửa 1 ngày và thông báo các phụ huynh đến đón con về nhà.

Được biết, trước khi vụ hỗn loạn xảy ra, cha mẹ của một nữ sinh 15 tuổi đã phát hiện ra quan hệ của Sayan với con gái mình. Bà đã nhanh chóng đệ đơn lên cảnh sát và cung cấp bằng chứng nhằm buộc tội Sayan quan hệ “bất chính” với học sinh. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Sayan cũng đã bị nhiều giáo viên trong trường phát hiện nên có lẽ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến người hiệu trưởng này hành động như vậy.

Tại cơ quan chức năng, cảnh sát phát hiện khẩu súng của Sayan đã được đăng ký nhưng việc ông ta sử dụng nơi công cộng là điều hoàn toàn sai luật pháp.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của nhân chứng cũng như nữ sinh 15 tuổi để làm rõ sự việc.

Han (theo Bangkok Post)