Giải trí

Lộ nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Kpop khi bị chụp lén bằng camera thường

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Kop khiến các fan phải đau đầu vì khó có thể phân định được ai hơn ai.

Các ngôi sao Hàn Quốc luôn được biết với nhan sắc đẹp tựa "thiên thần". Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ thường trang điểm ăn mặc xinh đẹp. Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ tò mò về nhan sắc thực sự của các mỹ nhân Kpop khi chưa trang điểm.

Nhiều người thắc mắc nếu không phải qua những bức ảnh đã chỉnh sửa, nhan sắc của họ có còn được như vậy. Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải chủ đề xung quanh nhan sắc thật của dàn thần tượng xứ Hàn qua loạt hình do người qua đường chụp bằng camera thường nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

"Nữ thần" Irene đẹp không góc chết dù qua hình chưa chỉnh sửa. Làn da trắng mịn giúp cô tỏa sáng dù chẳng cần đến công nghệ chính sửa. Cô xứng danh nữ thần Gen 2 của Kpop.

Nhan sắc thật của Yoona chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Dù đã 31 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung như ngoài20.

Tzuyu luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

 

"Tình cũ Lee Min Ho" Suzy luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc trong sáng.

Suzy cứ lâu lâu lại xuất hiện một lần, là y như rằng sẽ làm cho các fan xuýt xoa một lần. Nói về nhan sắc của Suzy thì từ lâu đã chẳng cần bất kì loại giấy chứng nhận nào. Bao nhiêu năm trong ngành giải trí, vừa là idol hàng top vừa dần khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên, nhưng hơn tất cả, vẻ đẹp như nữ thần của Suzy vẫn luôn là điều được nhắc đến nhiều nhất.

Trúc Chi (t/h)