An ninh - Hình sự

Lộ nguyên nhân người đàn ông bị giang hồ truy sát ở Hải Phòng

Công an huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng đang điều tra nguyên nhân người đàn ông bị giang hồ truy sát.

Ngày 17/12, báo Dân Trí đưa tin, Công an huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng đang điều tra nguyên nhân vụ 1 nhóm đối tượng côn đồ mang theo hung khí đến tìm anh C.V.H (SN 1984, ở xã Tiên Thắng) để giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, sáng ngày 12/12, nhiều người dân sinh sống tại thôn Mỹ Lộc, xã Tiên Thắng hoảng sợ khi chứng kiến một nhóm khoảng 20 thanh niên, xăm trổ đi trên 5 xe ô tô và mang theo dao, kiếm, tuýp sắt tìm đến nhà anh C.V.H.

Lúc này, anh H. không có nhà nên nhóm người này đã lớn tiếng yêu cầu mẹ anh H. gọi anh H. về để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi đe dọa một lúc không thấy anh H. xuất hiện, nhóm người này đã lên xe rời khỏi khu vực.

Tuy nhiên, trưa cùng ngày khi anh H. vừa về tới nhà thì nhóm côn đồ này lập tức xuất hiện. Sợ bị nguy hiểm đến tính mạng, anh H. và một người bạn đi cùng đã leo lên nóc nhà để chạy trốn sự truy sát.

Không tìm thấy anh H., nhóm côn đồ đã sử dụng hung khí mang theo và nhặt gạch đá đập phá chiếc xe máy hiệu Air Blade.

Chưa hết, nhóm thanh niên này còn hung hăng ném vỡ cả cửa kính của nhà dân bên cạnh. Chỉ khi người dân gọi điện cấp báo công an thì nhóm người này mới chịu rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Tiên Lãng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt các đối tượng.

Quá trình điều tra, công an xác định nguyên nhân ban đầu là do anh H. trước đó đã chặn xe vận chuyển rác thải công nghiệp của nhóm người này tại địa bàn huyện, theo báo VTC News.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)