An ninh - Hình sự

Lộ nguyên nhân 3 bảo vệ vung gậy sắt đánh dã man một công nhân

Nhóm bảo vệ đã vung gậy sắt đánh dã man một công nhân. Lý do xuất phát từ việc nam công nhân không đeo thẻ ra vào.

Sáng 23/3, đoạn clip đăng tải về việc nhóm bảo vệ đánh một công nhân nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. 

Ngày 24/3, Công an phường Hội Nghĩa sau đó đã phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên, Bình Dương đưa nhóm bảo vệ trên về cơ quan công an để làm việc.

Danh tính 3 bảo vệ là Trần Văn Phong (29 tuổi, quê Trà Vinh), Danh Vũ Hải (23 tuổi, quê Kiên Giang) và Đỗ Thanh Hiển (24 tuổi, quê Đắk Lắk) để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra cho thấy, sáng 23/3, anh Nguyễn Xuân Nam (32 tuổi, quê Đắk Lắk), công nhân của Công ty TNHH Glory Oceanic, phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên đến làm việc nhưng không đeo thẻ ra vào. Thấy vậy, nhóm bảo vệ trên đã ngăn lại, không cho vào. Hai bên sau đó xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Nhóm bảo vệ đã dùng gậy gỗ, gậy ba khúc bằng kim loại đánh vào đầu anh Nam gây thương tích. Thậm chí sau khi đánh đập, một số bảo vệ còn lớn tiếng đe dọa, thách thức.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Công an đã làm việc với bị hại nhưng người này vẫn chưa có yêu cầu xử lý hình sự. Công an thị xã Tân Uyên đang tiếp tục vận động và tiến hành trưng cầu giám định thương tích của bị hại để làm căn cứ xử lý theo quy định.

Mộc Miên (T/H theo Dân Trí, Công an TP.HCM)