Văn hoá

Lộ mặt mộc, mỹ nhân Angelababy khiến nhiều người bất ngờ

Angelababy đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo dù không trang điểm.

Bông hồng lai Angelababy vẫn giữ vững vị trí tượng đài nhan sắc của làng giải trí Cbiz dù hiện tại cô không còn mảnh ghép để "nương tựa", Huỳnh Hiểu Minh. Người đẹp sinh năm 1989 luôn ghi điểm trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài đẹp tựa búp bê.

Angelababy với vẻ ngoài đẹp tựa búp bê.

Mới đây, trong một tập chương trình truyền hình thực tế mang tên Keep Running, nữ diễn viên cho thấy khuôn mặt mộc của mình.

Cụ thể, vào buổi sáng sớm, các thành viên tham gia được đánh thức để chào đón khách mời. Do bị đánh thức sớm, hầu hết dàn nghệ sĩ đều đang ở trạng thái mặc đồ ngủ, ngái ngủ và chưa kịp chỉnh trang lại đầu tóc, gương mặt, trong đó có Angelababy.

Angelababy sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng không tì vết.

Khi thấy ống kính máy quay hướng về phía mình, nữ diễn viên đã đưa tay che mặt. Tuy nhiên, hình ảnh gương mặt mộc hồng hào của cô cũng kịp được ghi lại.

Theo HK01, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen về làn da mộc mịn màng, trắng trẻo, săn chắc.

Angelababy để mặt mộc.

Ngay lập tức, “Angelababy không trang điểm" đã trở thành từ khóa hot được tìm kiếm trên nhiều diễn đàn và gây tranh luận xôn xao.

Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim từ năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.

Cô từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám như: Lần đầu tiên, Vân Trung Ca, Bên nhau trọn đời,...

Gần đây, Angelababy trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Dáng hình tình yêu cùng bạn diễn kém 13 tuổi Lại Quán Lâm. Diễn xuất của cô được đánh giá đã có nhiều tiến bộ.

Quốc Tiệp (t/h)