Ngôi sao

Lộ hình ảnh Trần Kiều Ân uống rượu, hút thuốc bên bạn trai

Hình ảnh “Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân uống rượu, phì phèo thuốc lá bên bạn trai Alan gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mới đây, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, Trần Kiều Ân cùng bạn trai Alan và bạn bè tụ tập tại một nhà hàng ở Đài Bắc. Nữ diễn viên mặc sơ mi hồng, trông trẻ trung, thanh lịch. Bạn trai tháp tùng cô trông cũng bảnh bao không kém.

Tại đây, cả 2 thoải mái tham gia tiệc tùng cùng bạn bè và có nhiều hành động thân mật với nhau. Trong bữa tiệc nàng “Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân càng lúc càng cao hứng, liên tục cụng chén với bạn bè và uống hết chỉ trong một hơi. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thoải mái châm thuốc hút trong khi đang nói chuyện.

Trần Kiều Ân nhiệt tình uống rượu.

Cuối buổi, Trần Kiều Ân và bạn trai ra về, nữ diễn viên sinh năm 1979 có biểu hiện sau rượu, phải cần đến bạn trai và một số người khác dìu ra khỏi nhà hàng. Cô cùng Alan sau đó lên taxi rời đi. Khi đến nhà của Kiều Ân, Alan cũng vào trong cùng bạn gái nổi tiếng làm dấy lên nghi vấn sống chung.

Trần Kiều Ân phì phèo thuốc lá.

Sau khi, loạt ảnh Trần Kiều Ân uống rượu, phì phèo hút thuốc trước mặt bạn trai lan truyền trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi xung quanh loạt ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên.

Trần Kiều Ân say xỉn, được bạn trai dìu ra khỏi nhà hàng.

Nhiều người chỉ trích Trần Kiều Ân có lối sống tùy tiện, buông thả, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Bên cạnh những bình luận chỉ trích, cũng có ý kiến cho rằng đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ, truyền thông và người hâm mộ không nên quá can thiệp.

Trước đó, vào năm 2018, nữ diễn viên từng bị cảnh sát bắt vì lái xe khi nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Người đẹp họ Trần đã phải nộp phạt 100 ngàn đài tệ (khoảng 77 triệu đồng) để được bảo lãnh.

Ngoài ra, sự việc khiến cô chịu chỉ trích suốt một thời gian dài, phải nhận phạt 60 giờ làm việc công ích với thời hạn 1 năm rưỡi. Vào thời điểm đó, cô cũng tạm ngừng hoạt động trong 1 tháng để tránh điều tiếng.

Trần Kiều Ân bắt đầu hẹn hò với Alan vào cuối tháng 11/2019 sau khi gặp nhau qua show truyền hình thực tế Tình yêu của con gái. Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương (SN 1988), không hoạt động showbiz, nhưng sở hữu ngoại hình điển trai, cao lớn không kém các tài tử điện ảnh. Không chỉ vậy, gia thế Alan cũng thuộc dạng “khủng” khi bố mẹ đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD. Alan du học nước ngoài từ nhỏ, đồng thời cùng tự mở công ty riêng chuyên nghiên cứu và kinh doanh mặt hàng thực phẩm chức năng.

Quốc Tiệp (t/h)