Ngôi sao

Lộ giọng trong phim mới của Dũng “khùng”, Mỹ Tâm nói gì?

Bất ngờ góp giọng trong phim mới của đạo diễn Dũng "khùng", Mỹ Tâm khiến khán giả "bán tín bán nghi" về việc tái xuất màn ảnh.

Ngay từ khi công bố, dự án Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã trở thành tác phẩm được mong chờ nhất của điện ảnh Việt năm 2020. Tuy “nhá hàng” về sự góp mặt của dàn diễn viên “khủng”, cùng lời úp mở về những bí mật thú vị, nhưng Tiệc trăng máu lại gây chú ý hơn cả là giọng nữ đặc biệt vang lên ở cuối teaser. Dù chỉ vẻn vẹn một tiếng "Alo", nhưng nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra đó chính là giọng thoại của “chị đẹp” Mỹ Tâm.

Phim "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Quang Dũng có sự góp mặt của dàn diễn viên "khủng".

Khoảnh khắc Mỹ Tâm xuất hiện cùng diễn viên Thu Trang tại trường quay Tiệc trăng máu gây chú ý.

Tuy nhiên, chính vì tiếng "Alo" này mà xuất hiện nhiều giả thiết về sự góp mặt của “Họa mi tóc nâu” trong phim mới của Dũng “khùng”. Nghi vấn “chị đẹp” tái xuất màn ảnh càng rộ khi cư dân mạng “soi” ra khoảnh khắc Mỹ Tâm xuất hiện tại trường quay Tiệc trăng máu. Rất nhiều khán giả tò mò về vai trò đặc biệt của Mỹ Tâm trong dự án phim đình đám này.

Mỹ Tâm phủ nhận việc tái xuất màn ảnh.

Trước những đồn đoán của dư luận, phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về vai trò của mình trong Tiệc trăng máu. Nữ ca sĩ cho biết, vì đạo diễn Quang Dũng “không biết hát” nên đã nhờ cô thu tiếng “Alo” cho đoạn kết của teaser. Bên cạnh đó, để không gây quá nhiều phiền phức cho đoàn làm phim, “Họa mi tóc nâu” khẳng định, không có chuyện cô tham gia đóng phim, hay đoàn phim nhờ tên tuổi của cô để gây chú ý như cái cách mà nhiều người đang suy đoán.

Về hình ảnh xuất hiện tại trường quay Tiệc trăng máu gây xôn xao, Mỹ Tâm cũng cho biết, đây là khoảnh khắc cô đến thăm đoàn phim trong thời gian bấm máy trước Tết Nguyên đán. Cô cảm thấy rất hào hứng về dự án phim lần này của anh bạn thân – Dũng “khùng”.

Tình bạn tri kỷ của Mỹ Tâm và Dũng "khùng" được mọi người ngưỡng mộ.

Tình bạn tri kỷ của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến nhiều người nể trọng. Mỹ Tâm vẫn hay gọi đùa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là "anh Quang Dũng không biết hát" để phân biệt với ca sĩ Quang Dũng. Còn với Dũng “khùng”, anh từng khẳng định coi Mỹ Tâm hơn cả bạn bè vì hai người ngày càng thân thiết trong cuộc sống, ăn ý trong công việc.

Dù là trên truyền hình khi làm việc chung, hay trong cuộc sống qua những thông tin, hình ảnh được tiết lộ, thật khó mà tìm được ai có thể "lầy" với Dũng "khùng" hơn Mỹ Tâm. Cô nàng có thể "mè nheo" với đạo diễn Quang Dũng trên trang cá nhân, dọa anh "nghỉ chơi" nêu không mời cô đi xem phim mình đạo diễn. Còn Quang Dũng thì có thể dạy Mỹ Tâm chơi bóng bàn và...đưa tên cô vào tác phẩm của mình. Sự thân thiết của cả hai qua những lời tếu táo, bông đùa hay việc xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của nhau khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.