Cộng đồng mạng

Lộ diện xe hoa hàng độc 7,5 tỷ của chú rể Xemesis lái đến rước dâu

Dân mạng được phen “choáng váng” khi hình ảnh chiếc xe hoa chú rể Xemesis - “streamer giàu nhất Việt Nam” sử dụng đón cô dâu đã được tiết lộ.

Trên trang cá nhân, "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) thông báo hôm nay (14/11) chính thức cử hành hôn lễ với Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN2002). Đây là cặp đôi "chú - cháu" nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Cả hai quen nhau vào cuối năm 2018, thời điểm Xoài Non còn chưa đầy 18 tuổi. Tới tháng 9 năm ngoái, Xemesis cầu hôn bạn gái thành công với chiếc nhẫn kim cương giá trị.

Đám cưới của Xemesis và Xoài Non đánh giá là một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2020.

Đám cưới của Xemesis và Xoài Non được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm 2020 khi cả hai nhân vật chính đều sở hữu lượng follow rất khủng.

Đám cưới của cặp đôi chênh nhau 13 tuổi này được tổ chức cực kỳ hoành tráng.

Trước thềm ngày tổ chức hôn lễ, Xoài Non chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngày mai em là cô dâu mới. Ngày mai em mặc chiếc áo dài theo chồng. Ngày mai em cười thật hạnh phúc. Ngày mai em được ở bên người mà em yêu”.

Hình ảnh đời thưởng của Xemesis và Xoài Non.

Đặc biệt, trong đám cưới của cặp đôi đình đám này dân mạng chú ý tới chiếc xe hoa BMW I8 đẳng cấp do chú rể tự lái “đón nàng về dinh”. 

BMW i8 có giá lăn bánh vào khoảng 7,5 tỷ đồng và từng được ví là hàng độc, lạ mà không phải ai đam mê xe cũng có thể sở hữu.

Xe hoa dùng trong đám cưới của cặp đôi là chiếc xế hộp BMW I8.

Chiếc xế hộp có giá lăn bánh vào khoảng 7,5 tỷ đồng.

Chiếc xế hộp này được Xemesis dùng trong đám hỏi của cặp đôi vào tháng 11 năm ngoái.

Xemesis được biết đến là nhân vật giàu có nhất của làng streamer Việt hiện nay. Kênh YouTube của nam streamer hiện đã có gần 900.000 lượt theo dõi, trang cá nhân cũng thu hút đến hơn 200 nghìn người follow. Xemesis chính là một trong “Tứ hoàng streamer của Việt Nam” bên cạnh ViruSs, PewPew và Độ Mixi.

Sinh ra và lớn lên tại Anh, xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân Việt giàu có, Xemesis thường xuyên xuất hiện với những xế hộp bóng loáng, bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ,... 

Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng làm streamer, youtube chỉ vì đam mê bởi anh nắm trong tay khối tài sản kếch xù cùng chuỗi cửa hàng kinh doanh.

Hiện tại, đám cưới của Xemesis - Xoài Non được cộng đồng mạng, đặc biệt là các game thủ trở thành tâm điểm mạng xã hội. Mọi thông tin về đám cưới tại nhà trai và nhà gái đều được dân tình cập nhật và bàn tán rôm rả.

Phong Linh