Thể thao

Lộ diện những cầu thủ tiếp theo phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam

Sáng nay 18/3, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ tiếp theo phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi trận đấu tập nội bộ với Đài Loan kết thúc.

Sau buổi đấu tập với Đài Loan, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã có những nghiên cứu, phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ trước khi đưa ra những cái tên phải nói lời chia tay với đội tuyển trong bản danh sách rút gọn đợt 1 vào sáng nay 18/3.

HLV Park Hang-seo đã công bố 5 cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam.

Theo đó, trong bảng danh sách rút gọn lần này, có 5 cái tên sẽ phải ra về là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và tiền đạo Trần Đức Nam. Trước khi công bố danh sách 5 cầu thủ không nằm trong kế hoạch tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo cũng đã phải nói lời chia tay với 3 cầu thủ khác là Trần Thành, Lâm Quí và Nguyễn Trọng Huy với lý do không kịp phục hồi chấn thương.

Cũng trong bảng danh sách rút gọn lần 1 này, tiền đạo hiện đang bị chấn thương là Nguyễn Tiến Linh được vị chiến lược gia người Hàn Quốc giữ lại vì kế hoạch sử dụng cho hai trận rất quan trọng gặp Indonesia và Thái Lan. Hiện tại, hàng công của U23 Việt Nam đang thiếu một chân sút thực sự đẳng cấp, nên tiền đạo từng ghi 15 bàn thắng ở V-League 2018 là một trong những niềm hy vọng lớn trên hàng công.

HLV Park Hang-seo cho biết, trong ngày 20/3 tới ông sẽ chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2020. Bảng K diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 tại Hà Nội. Ở trận ra quân, U23 Việt Nam gặp Brunei (22/3), sau đó gặp Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3). Tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam đều thi đấu vào lúc 20h00.