Giải trí

Lộ diện nhan sắc "không phải dạng vừa" của con gái Chế Thanh

Thủy Tiên con gái Chế Thanh gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi giọng ca ngọt ngào, tuy nhiên nhan sắc của cô nàng lại khiến nhiều người tò mò.

Tham gia “Sao nối ngôi”, Thủy Tiên - con gái danh ca Chế Thanh được thể hiện tài năng và mở ra cơ hội bứt phá trên con đường nghệ thuật.

Thừa hưởng giọng ca từ cha mình tuy nhiên Thủy Tiên vẫn luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng là con gái của danh ca Chế Thanh.

Con gái Chế Thanh tỏa sáng trên sân khấu.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca, cô cũng tạo dấu ấn về nhan sắc của mình. Mặc dù không phải xinh đẹp ở hàng "cực phẩm" nhưng Thủy Tiên luôn biết chỉn chu mỗi khi lên hình.

Nhan sắc cô con gái Chế Thanh. Ảnh: Internet.

Chế Thanh sinh năm 1967, được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến miền Tây”. Nam ca sĩ sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật cải lương, cha anh là soạn giả Thái Quốc Nam, mẹ là nghệ sĩ cải lương kiêm trưởng đoàn Bạch Liên Hoa.

“Ông hoàng nhạc sến miền Tây” bên vợ và con gái.

Anh từng khiến khán giả say đắm bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng trong các ca khúc như Lời đắng cho cuộc tình, Tình nghèo có nhau, Say, Tình đã bay xa, Em hãy về đi

Về chuyện tình cảm, Chế Thanh là một ca sĩ kín tiếng, anh hiếm khi hé lộ thông tin về cuộc sống riêng tư.

Chế Thanh nói vui, việc con gái bước vào Sao nối ngôi mùa 5 khiến anh “khổ” hơn thường ngày vì phải lo lắng, hỗ trợ về các tiết mục cho con. Ảnh: JET

Trúc Chi (t/h)