An ninh - Hình sự

Lộ diện nhận dạng nghi can hiếp dâm bé bán vé số gần sân bay Phú Quốc

Cơ quan công an đã sơ bộ phác thảo nhận dạng nghi can đã lừa, rủ bé gái vào rừng cây gần sân bay Phú Quốc để hiếp dâm.

Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đang tiếp tục truy tìm nghi can hãm hại bé N.T.M.T. (8 tuổi) ở khu vực gần sân bay Phú Quốc. Thông báo về đặc điểm nhận dạng nghi can đã được cơ quan điều tra thông báo đến công an các xã, thị trấn.

Zing đưa tin, qua hệ thống camera đường phố, cơ quan điều tra ghi nhận nghi can có độ tuổi 25-40, nói giọng miền Nam, tóc ngắn, dáng người cao gầy khoảng 1,65-1,7m, mang dép tổ ong, đội mũ bảo hiểm màu đen, chạy xe hiệu Sirius... 

Hiện, Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc cho hay, sức khỏe bé T. đã ổn định, đủ điều kiện xuất viện. Trung tâm Y tế Phú Quốc miễn toàn bộ viện phí do gia đình T. là hộ nghèo.

Hình minh họa.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin, tối 29/10, khi T. đang bán vé số trên đường Mạc Cửu thì gặp một thanh niên lạ mặt. Người này nói vừa trúng số độc đắc nên muốn chia sẻ lộc nên bảo T. lên xe, anh ta chở đi tìm cha mẹ T. để cho tiền.

Khi đến rừng cây gần sân bay Phú Quốc, nghi can dừng xe rồi cưỡng bức T. Đáng nói, trước khi bỏ đi, người này còn cướp khoảng 1 triệu đồng tiền bán vé số của nạn nhân và bỏ lại 20.000 đồng cho T. 

T. đến nhà một người dân gần hiện trường nhờ giúp đỡ. Gia chủ phát hiện quần của bé gái dính nhiều máu nên trình báo sự việc với cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Mộc Miên (T/H)