Tài chính - Ngân hàng

Lộ diện ngân hàng duy nhất phục vụ tại TT báo chí của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Vietcombank là ngân hàng duy nhất được lựa chọn cung cấp dịch vụ tiền tệ tại Trung tâm báo chí Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra trong 2 ngày 27 & 28/02/2019 tại Hà Nội đã thu hút hàng nghìn phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí lớn quốc tế đến Việt Nam.

Dự kiến, có khoảng 3.000 nhà báo tác nghiệp đưa tin về sự kiện ở Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên với diện tích 4.000 m2 đặt tại Cung Văn hóa Hữu Nghị.

Được biết, Vietcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất phục vụ tại Trung tâm báo chí của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Tại đây, Vietcombank đã đặt quầy thu đổi ngoại tệ phục vụ cho nhu cầu thanh toán của các nhà báo quốc tế trong thời gian tác nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng đã lắp đặt máy ATM với chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất, đáp ứng nhu cầu giao dịch đối với tất cả các loại thẻ quốc tế, mang đến sự thuận tiện cho hoạt động của các nhà báo quốc tế và trong nước tại trung tâm báo chí.

Trong những ngày hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội, khu vực trung tâm báo chí quốc tế là nơi để các phóng viên đến từ các nước trên thế giới tác nghiệp, cập nhật nhanh nhất thông tin đến độc giả.

Lan Anh