An ninh - Hình sự

Lộ diện hung thủ thứ hai đâm chết người đàn ông sau va chạm xe máy

Sau va chạm xe máy, hai đối tượng đã dùng hung khí tấn công anh M. khiến nạn nhân bị thương và tử vong sau đó.

Ngày 24/4, Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Lời (SN 2001, quê tỉnh Sóc Trăng) và Trần Thanh Quang (SN 1996, quê tỉnh An Giang) để điều tra liên quan đến hành vi đâm chết anh Kiều Ngọc M. (SN 1984, ngụ tỉnh Ninh Thuận).

Theo hồ sơ điều tra, vào rạng sáng ngày 21/4, anh M. điều khiển xe gắn máy chở Lâm Văn T. (SN 1987, cùng quê tỉnh Ninh Thuận) đi nhậu cùng một số người bạn về đến gần giao lộ đường 40 và tỉnh lộ 10 thì va chạm giao thông với một đôi nam nữ.

Sự việc khiến 2 bên xảy ra cự cãi, sau đó, Thiệt nhảy xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến cặp đôi phải bỏ chạy. Một lúc sau, có hai đối tượng chưa rõ lai lịch xách theo hung khí đuổi đánh M. và T.. Đến trước số 1137 đường quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân), hai bên xông vào đánh nhau khiến anh M. bị đâm chết.

Sua khi gây án, nhóm hung thủ bỏ trốn, Công an quận Bình Tân nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được Quang và Lời là hung thủ. Ngày 23/4, công an bắt được Lời khi nam thanh niên đang uống cà phê. Riêng Quang trốn về tỉnh Sóc Trăng nhưng cũng xộ khám ngay sau đó.

Đối tượng liên quan đến vụ giết người bị bắt giữ.

Qua lời khai ban đầu, hai đối tượng khai nhận vào thời điểm trên Quang chở bạn gái thì va chạm với xe của anh M. nên dẫn đến xô xát. Sau đó, Quang chờ bạn gái chạy về rủ thêm Lời đi đánh trả thù. Khi đuổi kịp chiếc xe của nạn nhân, Quang và Lời dùng cây gậy 3 khúc đánh vào đuôi xe do anh M. điều khiển.

Sau đó, M. và T. dừng xe, dùng nón bảo hiểm, ẩu đả với Lời và Quang. Lúc này, đối tượng Lời cầm cây inox có đầu nhọn do Quang đưa cho trước đó lao đến, đâm nhiều nhát vào vùng ngực của anh M. khi thấy nạn nhân nằm gục thì cả hai bỏ trốn.