Lộ diện 10 nhan sắc lọt top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với học vấn đáng nể phục

Các thí sinh lọt vào top của cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất quốc gia năm nay đã lộ diện với nhiều điều bất ngờ.


Sau vòng sơ khảo khu vực phía Bắc và phía Nam, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chọn ra Top 60 thí sinh xuất sắc nhất, đáp ứng các tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra. Với chủ đề “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, bên cạnh sắc vóc và kỹ năng trình diễn, các thí sinh còn cần chứng minh cho ban giám khảo thấy được bản lĩnh, sự tự tin và hướng đến cộng đồng, xã hội.

Đến nay, những gương mặt đầu tiên lọt vào vòng trong của cuộc thi này đã chính thức lộ diện. Đáng lưu ý, tất cả 10 gương mặt đầu tiên lọt vào top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đều có học vấn đáng nể phục.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.