An ninh - Hình sự

Lộ danh tính đối tượng ở Hưng Yên trồng cây cần sa trong nhà cung cấp cho các “dân chơi”

Khi bắt quả tang Tú đang tàng trữ cần sa trong người, Tú khai mua “hàng” của Hữu. Tại nhà Hữu, công an phát hiện Hữu tàng trữ 0,5kg cần sa và trồng nhiều cây cần sa trong nhà với ý định sẽ thu hoạch và bán ra thị trường.

Ngày 7/2, đại diện Cơ quan CSĐT Công an TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ đối tượng Trần Trung Hữu (SN 1983, trú tại dố nhà 25, đường Phó Đức Chính, phường Quang Trung, TP.Hưng Yên) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ và trồng cần sa trong nhà.

Cơ quan công an dẫn giải Trần Trung Hữu tới nhà tạm giam.

Trước đó, vào khoảng 16h45, ngày 3/2/2020, tại đường Lê Đình Kiên, xã Liên Phương, TP.Hưng Yên, tổ công tác Công an TP.Hưng Yên đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang Đào Ngọc Tú (SN 1996, trú tại đội 13, thôn Xích Đằng, phường Lam Sơn, TP.Hưng Yên) có hành vi tàng trữ 1 gói giấy bạc bên trong có chất rắn, dạng thảo mộc nghi là cần sa.

Qua đấu tranh, Tú khai nhận gọi giấy bạc đựng chất rắn là do Tú mua của Trần Trung Hữu. Thi hành lệnh khám xét khẩn cấp tại chỗ ở của Hữu, lực lượng công an đã thu giữ 0,5 kg cần sa và 5 cây cần sa được đối tượng đang trồng tại nhà trong các hộp nhựa.

Được biết Hữu mua 0,5 kg cần sa với giá trên 12 triệu đồng của một đối tượng quen biết qua mạng để về bán nhỏ lẻ, còn số cây cần sa phát hiện tại nhà do Hữu tự trồng và có ý định sẽ thu hoạch và bán.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hưng Yên đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi của đối tượng Hữu.