Giải trí

Lộ clip Jack bật khóc, nghẹn ngào tâm sự cùng người thân trong những ngày ở ẩn

Vừa lau nước mắt, Jack vừa nghẹn ngào tâm sự: "Con nghĩ mọi thứ thoáng lắm, trời thương con cho con nổi tiếng ở thời điểm đó giờ lấy lại thì con cũng thoải mái thôi".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Jack ngồi tâm sự, trải lòng với những người thân trong gia đình về quãng thời gian khó khăn, đuối sức khi phải làm việc liên tục, không có thời gian về thăm nhà. Thậm chí, khi được mọi người động viên, Jack đã bật khóc vì tủi thân.

"Con không sao, con ổn, con thoải mái lắm. Hiện tại, con suy nghĩ không biết nên bắt đầu từ đâu vì mọi thứ xảy ra nhanh quá con chưa thích ứng kịp. Nhưng con suy nghĩ thoáng lắm, trời thương con cho con nổi tiếng ở thời điểm đó giờ lấy lại thì con cũng thoải mái thôi", Jack nghẹn ngào nói.

Những ngày qua, ồn ào giữa Jack và K-ICM đang là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm. Với hành động tự ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, anh có nguy cơ bị công ty thu hồi fanpage mang tên Jack với tick xanh gần 1 triệu lượt thích, các MV triệu view và trăm triệu view… đều nằm trên kênh YouTube chính thức của K-ICM nên đương nhiên Jack sẽ không còn liên quan và được hưởng lợi. Để tiếp tục ca hát, gần như Jack phải bắt đầu lại từ con số 0.

Tuy nhiên, vào tối ngày 29/12, Jack đã có cú comeback đầu tiên với bản demo mang tên Đom Đóm được hot streamer ViruSs hỗ trợ đệm đàn và phát triển. Ca khúc này được xem là sản phẩm độc lập đầu tiên của Jack với nghệ danh mới là J97, bằng chứng là ở phần mô tả, Jack đề dòng chữ “Sản phẩm của J97”. Mọi thông tin trước đó có liên quan tới công ty ICM cũng đã được anh xóa bỏ.

Ngay sau khi được tung ra, cộng đồng mạng đã chung tay đưa sản phẩm này chạm mốc trending chỉ sau 4 tiếng phát hành. Với kết quả ấn tượng, bản demo Đom đóm đã trở thành sản phẩm đầu tiên trong lịch sử Vpop đạt được thành tích này.

Hải Vân (tổng hợp)