Ngôi sao

Lộ bằng chứng William Hiếu Nguyễn hẹn hò thí sinh HHVN 2020

Cậu út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - William Hiếu Nguyễn- bị dân mạng "soi" ra loạt chi tiết cho thấy đang hẹn hò bạn gái mới.

Vốn là một gia đình giàu có, quyền lực nên chuyện đời tư của các thành viên nhà chồng Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nếu Phillip Nguyễn đang tận hưởng mật ngọt tình yêu bên nàng mẫu gốc Hà Nội Linh Rin thì Hiếu Nguyễn cũng bị netizen soi ra nhiều bằng chứng chứng minh đang có mối quan hệ tình cảm với Phạm Diệu Linh - một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Cụ thể, anh chàng thiếu gia bị phát hiện chụp ảnh tại cùng địa điểm ăn uống với cô nàng Phạm Diệu Linh. Cả hai để chế độ theo dõi nhau trên trang cá nhân. Hiếu Nguyễn cũng không ngại thả tim kha khá ảnh của mỹ nhân sinh năm 1998.

Trước đó Diệu Linh từng khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào nắm tay bạn trai vào ngày 4/10. Nhiều người suy đoán đây chính là Hiếu Nguyễn.

Ngoài ra cô đã đăng 1 story về tình yêu với nội dung: "Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn mà nếu bạn đem kể cho ai khác nghe về khoảnh khắc đó, họ sẽ không thể nào hiểu được tại sao bạn lại có thể thích một người từ một điều như thế. Chỉ có bạn nhận ra là đặc biệt như thế nào mà thôi".

Được biết, bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn quê Vĩnh Phúc, hiện làm mẫu ảnh tại Hà Nội. Cô đang theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, trước đó từng học đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nhưng đã bảo lưu kết quả để theo đuổi nghệ thuật.

Diệu Linh sở hữu khuôn mặt thanh tú với những đường nét sắc sảo. Nhan sắc của cô được nhận xét là sự pha trộn giữa nét đẹp cá tính của Châu Bùi và dịu dàng của Hạ Vi. Diệu Linh từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng bị trượt khỏi top 60.

Về phần Hiếu Nguyễn, anh hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Không chỉ điển trai, tài năng, chàng trai sinh năm 1999 còn sở hữu gu thời trang ấn tượng. Anh là khách mời thường xuyên của các sự kiện thời trang danh tiếng. Ngoài việc học, anh còn dành thời gian thực tập công việc bán hàng tại tập đoàn của gia đình.

Dù giữ thái độ im lặng trước mọi đồn đoán nhưng cặp trai tài gái sắc được dân mạng vô cùng ủng hộ và tích cực "đẩy thuyền". Thậm chí nhiều người còn mong Phạm Diệu Linh sớm công khai xuất hiện bên Hiếu Nguyễn.

Minh Hoa (t/h)