Văn hoá

Lộ bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hotgirl về ra mắt gia đình

Huỳnh Hiểu Minh có thể đã đưa Diệp Kha về ra mắt gia đình. Bằng chứng là trong bức ảnh chụp cùng mẹ, nam tài tử vô tình để lộ chi tiết có liên quan đến nàng hotgirl.

Ngày 9/3, QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh chúc mừng lễ 8/3 cùng bà và mẹ. Anh tặng hoa và bày tỏ tình cảm kính trọng, yêu thương với hai người phụ nữ quan trọng trong gia đình mình.

Loạt ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng tải vô tình làm lộ chuyện tình cảm giữa tài tử Thần điêu đại hiệp và hotgirl Diệp Kha. QQ phát hiện Diệp Kha từng đón Tết Nguyên Tiêu cùng gia đình bạn trai nổi tiếng. Bức ảnh chia sẻ khung cảnh bàn tiệc của Diệp Kha thời điểm đó, có chiếc dĩa giống kiểu dáng với bức hình Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng mẹ mới đây.

Truyền thông tiếp tục tìm ra chứng cứ hẹn hò của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. (Ảnh: Sina).

Trang Sina cho rằng cô nàng hotgirl đã được gia đình bạn trai chấp thuận và chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng tốt đẹp.

Trước đó, vào tháng 5/2022, sau 4 tháng ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị blogger xứ Trung tung ra loạt bằng chứng hẹn hò Diệp Kha. Thậm chí, cả hai còn bị đồn thổi sống chung và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa một lần lên tiếng giải thích về nghi vấn hẹn hò giữa họ. Chính điều này càng khiến dân tình tò mò về mối quan hệ thật sự của cặp đôi.

Tháng 11/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được bắt gặp hẹn hò tại Thượng Hải, nhưng cả hai đều tránh né chụp ảnh chung. Một tháng sau đó, cô nàng hotgirl này lại để lộ bằng chứng sống chung nhà với nam diễn viên và đây lại chính nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh với vợ cũ Angelababy.

Gương mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo của Diệp Kha.

Diệp Kha là hotgirl mạng, hoa khôi nổi danh trong Trường đại học Thâm Quyến. Cô từng kết hôn với ông chủ của 1 công ty có tiếng và họ có 2 người con chung.

Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang và có cuộc sống giàu có.

Nhan sắc của Diệp Kha được đông đảo khán giả yêu thích và đánh giá là đẹp không kém gì hoa hậu. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang sang chảnh.

Quốc Tiệp (t/h)