Ngôi sao

Lộ ảnh cưới áo số "siêu độc lạ" của Duy Manh - Quỳnh Anh

Trong bộ ảnh cưới đặc biệt, chú rể Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh tạo dáng cực ấn tượng với chiếc áo số đặc biệt gắn liền với tên tuổi của trung vệ sinh năm 1996.

5 ngày trước đám cưới cổ tích, Duy Mạnh – Quỳnh Anh bất ngờ tung bộ ảnh cưới siêu "độc lạ" đậm chất bóng đá. Cô dâu chú rể đã có những khoảnh khắc cực ấn tượng trong trang phục “áo số” khiến người hâm mộ thích thú.

Theo đó, Duy Mạnh mặc áo số 11, còn "công chúa béo" Quỳnh Anh mặc áo số 28. Đây là hai số áo gắn liền với tên tuổi của trung vệ sinh năm 1996. Số 11 được anh mặc khi cùng U23 Việt Nam giành HCB U23 châu Á 2018, còn số 28 gắn liền với đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC.

Tiết lộ về trang phục đặc biệt này, Duy Mạnh chia sẻ: "Hai chiếc áo ở hai giải đấu cấp đội tuyển tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, tính đến thời điểm lấy vợ".

"Công chúa béo" cảm thấy rất hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc áo số đặc biệt gắn liền với nhiều kỷ niệm của chồng sắp cưới. "Khi bạn lấy chồng là cầu thủ bóng đá, anh cưới của bạn sẽ như này", Quỳnh Anh hào hứng.

Được biết, bộ ảnh cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được thực hiện bởi ê-kíp của NTK Chung Thanh Phong. Bật mí về ý tưởng của bộ ảnh cưới "cộp mác" sân cỏ, NTK này cho biết: "Duy Mạnh được biết đến là “hoàng tử sân cỏ”, vì vậy tôi muốn lưu giữ những dấu ấn đặc biệt gắn liền với tên tuổi của cậu ấy trong ngày trọng đại. Đó là những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất mà hàng chục năm sau khi nhìn lại hai vợ chồng vẫn sẽ thấy ngập tràn hạnh phúc”.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới. Theo lịch trình, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức ở 2 địa điểm đặc biệt. Buổi sáng tổ chức tại nhà trai ở sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, Đông Anh - nơi gắn liền với tuổi thơ bên trái bóng tròn của nam cầu thủ. Còn buổi chiều, tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở một khách sạng hạng sang tại Hà Nội - đây cũng chính là nơi họ gặp nhau lần đầu tiên.

Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ có sự tham dự của nhiều đồng đội ở Hà Nội FC, đội tuyển Việt Nam và một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt.