Giải trí

Lộ ảnh chụp lén mới của Địch Lệ Nhiệt Ba: Dân mạng thất vọng

Không chỉ khác xa thực tế, ảnh chụp lén mới của Nhiệt Ba còn khiến dân tình hoài nghi vì làn da chảy xệ, nhan sắc đang lão hóa nghiêm trọng.

Mới đây, người qua đường bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim trường Công Tố Tinh Anh. Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, nữ diễn viên đang ngồi ăn mì ở phim trường. Tuy nhiên điều khiến dân tình bàn tán nhiều nhất chính là làn da nhợt nhạt, kém sắc và già nua của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhiều dân mạng “bào chữa” giúp cô nàng rằng có thể do cô vừa trải qua nhiều cảnh quay nên có phần mệt mỏi, nhợt nhạt. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây đều là những bức ảnh được chụp qua ống kính người qua đường, với độ phân giải thấp nên không thể chê bai nhan sắc của cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là ngôi sao 9X nổi tiếng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bị xem là "ngôi sao giải trí", thay vì nghệ sĩ thực thụ ở showbiz Hoa ngữ.

Ảnh trước và sau khi qua chỉnh sửa của Nhiệt Ba

Thực tế đến giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có vai diễn nặng ký để đời. Nhiều năm qua, tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim tầm trung, đạt chỉ số truyền thông cao, nhưng đa phần kém cỏi về chất lượng.

Chưa kể, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị phàn nàn diễn xuất kém. Cô tỏ ra thiếu đa dạng trong việc chọn vai. Nữ diễn viên bó buộc trong dòng phim thần tượng ngôn tình hay cổ trang thiên về tình yêu đôi lứa.

Do liên tục có màn thể hiện gây thất vọng, các giải thưởng diễn xuất mà nữ diễn viên đạt được luôn bị xem nhẹ, thậm chí trở thành chủ đề chế giễu của dân mạng. Những năm qua, lời nhận định "Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng nhưng chưa đẳng cấp" gắn liền với tên tuổi mỹ nhân Tân Cương.

Theo iFeng, việc không ngại thử thách và nhận vai trong Công tố tinh anh cho thấy tham vọng bước chân lên địa hạt mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ở tuổi 30, sao nữ đang tìm hướng đi mới, trưởng thành hơn để vừa giúp cô nâng cao khả năng diễn xuất, vừa mở rộng phân khúc khán giả và duy trì sự nghiệp lâu dài.

Đây được đánh giá là nước đi phù hợp với tuổi tác của người đẹp Tân Cương, cũng như bối cảnh chung của giới giải trí và thị hiếu khán giả hiện nay là "khát" phim có chất lượng nghệ thuật cao.

Thanh Tâm (T/h theo Saostar, Zing)