Ngôi sao

Linh Miu, Mai Thỏ nói về Ngân 98 mặc hở, phản cảm: "Trông khiếp đấy"

Mới đây, Ngân 98 bị chỉ trích khi mặc hở, thậm chí sử dụng trang phục có hình phản cảm khi ăn cùng gia đình. Mai Thỏ, Linh Miu cũng có ý kiến về việc này...

Thời gian qua, Ngân 98 được đánh giá là luôn biết cách khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý tới mình bởi những chiêu thức gây sốc và không bao giờ "đụng hàng". Nhắc đến Ngân 98, người ta nhắc đến một hotgirl chuyên mặc hở táo bạo, phô diễn cơ thể theo nhiều cách khác nhau.

Ngân 98 theo phong cách hở, táo bạo.

Cách đây ít lâu, Ngân 98 đã bị cấm biểu diễn 4 tháng, xử phạt 40 triệu vì hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn ở một tụ điểm tại Hà Nội. 

Ngân 98 ăn cơm cùng gia đình với chiếc áo có hình nhạy cảm.

Mới đây, Ngân 98 đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh trong bữa cơm gia đình, có cả Lương Bằng Quang và người nhà của cô. Nhìn qua thì đây là bức ảnh rất bình thường, ấm cúng của gia đình Ngân 98 nhưng nếu để ý thì chiếc áo phông mà “hot girl thị phi” đang mặc lại có hình ảnh khiến người nhìn dễ liên tưởng đến vòng 1 "thả rông" khá nhạy cảm, không phù hợp khi mặc trước người lớn tuổi.

Linh Miu và Mai Thỏ cũng có ý kiến về việc mặc hở, phản cảm của Ngân 98.

Là hai trong số những người đẹp cũng chuộng phong cách gợi cảm, Mai Thỏ, Linh Miu cũng có ý kiến riêng của mình về việc này. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Mai Thỏ cho hay: "Trông cũng khiếp đấy. Phong cách gợi cảm cũng tùy lúc, tùy nơi. Nhiều người dù không mặc hở nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm. Tôi cho rằng, ranh giới giữa gợi cảm và dung tục rất mong manh.

Mỗi người sẽ có một phong cách khác nhau, nếu bạn không thích cũng không có quyền phán xét một người khác. Tuy nhiên, tôi nghĩ là mỗi người nên lựa chọn trang phục phù hợp ở những nơi mình xuất hiện, nếu Ngân 98 mặc trang phục đó khi đi gặp gỡ bạn bè cùng lứa tuổi có lẽ sẽ đẹp hơn và phù hợp hơn. Bản thân Mai Thỏ giờ cũng theo phong cách quý cô nên không thích việc "hở" nữa".

Ngân 98 từng bị chỉ trích nhiều về trang phục.

Nói về trang phục của Ngân 98, Linh Miu cũng cho hay: "Ở nhà tôi cũng hay mặc một số trang phục thoải mái và bố mẹ không để ý gì cả. Nếu nhà có khách thì khác, cần trang phục lịch sự hơn. Vài lần tôi đi quay về mặc đồ gợi cảm, xong vào bàn ăn luôn. Bố mẹ cũng thông cảm, nhưng nếu nhà có khách thì mình phải đoan trang hơn. Trang phục của Ngân 98 mới nhìn vào, sẽ có người nói là "khiếp đấy", nếu có người lớn và mình không phải bận quá thì nên có trang phục phù hợp hơn. Nếu chỉ có bạn bè giới trẻ với nhau thì tôi thấy hình đó cũng bình thường".

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô gái này nổi lên với danh xưng "hot girl" bởi những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng.

Mặc dù có tham gia một số hoạt động giải trí như đóng phim ‘Xóm trọ thiên đường’, quay MV cho các ca sĩ, tham gia cuộc thi The Face… nhưng dường như cô gái này lại nổi tiếng bằng con đường khác.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang từng nhiều lần chia tay trong ồn ào.

Ngân 98 bị dư luận chỉ trích vì những bộ ảnh hở cực độ, những hành vi gây tranh cãi và nhiều phát ngôn gây sốc. Nhưng có lẽ ồn ào nhất trong đời tư cô gái 21 tuổi này là mối tình với ca sĩ Lương Bằng Quang. Lúc đầu, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều phủ nhận, thời gian sau họ mới chính thức công khai yêu nhau. Mối tình hot girl - ca sĩ này cũng nhận được không ít chỉ trích từ mạng xã hội khi cả hai có nhiều hình ảnh, phát ngôn gây sốc khi quen nhau.