An ninh - Hình sự

Liên tục thắng khi chơi game, bé gái 9 tuổi bị nam sinh 11 tuổi sát hại

Chỉ vì tức giận vì phải nhận thua nhiều lần trong khi chơi game cùng nhau, cậu bé 11 tuổi đã dùng đá tấn công tử vong nạn nhân.

Ngày 9/9, trang Indiatimes đưa tin về 1 vụ án đau lòng ở Indore thuộc Madhya Pradesh, Ấn Độ. Theo đó nạn nhân là bé gái 9 tuổi còn hung thủ chỉ mới 11 tuổi. Vụ án như một hồi chuông cảnh báo về vấn nạn bạo lực và hành vi sai trái không được định hướng hay để ý của phụ huynh học sinh khi cho con em sử dụng mạng internet hoặc chơi những trò chơi bạo lực.

Cụ thể, chiều 7/9, giáo viên chủ nhiệm bắt đầu lo lắng và thông báo cho gia đình nạn nhân rằng cô bé đã bị mất tích. Sau khi hỏi thăm, có một vài nhân chứng cho biết họ nhìn thấy cô bé đi bộ về phía cánh đồng với 1 cậu bé lớn hơn vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày. Gia đình và giáo viên vội vã đến cánh đồng tìm kiếm và phát hiện ra thi thể bất động, xung quanh toàn là máu của cô bé.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin trình báo của gia đình nạn nhân. Đúng lúc này, cảnh sát cũng nhận được tin báo mất tích của gia đình cậu bé được nhìn thấy đi cùng nạn nhân.

Ngay lập tức, cậu bé đã trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án. Cuộc tìm kiếm nghi phạm được thực hiện song song với lúc cơ quan chức năng thu thập bằng chứng tại hiện trường. Một lúc sau, có người đã tìm thấy cậu bé đang trốn trong nhà vệ sinh công cộng với tình trạng hoảng loạn và run sợ. Một nhóm cảnh sát đã được điều động đến đến thuyết phục cậu bé mở khóa, phối hợp công tác điều tra.

May mắn thay, cậu bé 11 tuổi đã được thuyết phục và ngoan ngoãn theo lực lượng chức năng về sở cảnh sát. Tại đây, cậu bé thuật lại toàn bộ vụ án một cách rành mạch khiến ai cũng phải ớn lạnh.

Theo lời khai, nghi phạm và nạn nhân là hàng xóm với nhau ở Lasudia, vùng ngoại ô phía bắc của Indore. Nghi phạm vì thua liên tiếp nạn nhân trên trò chơi trực tuyến nên đã nảy sinh lòng căm phẫn. Sáng 7/9, cậu bé 11 tuổi đã hẹn nạn nhân đến cánh đồng rồi lợi dụng lúc sơ hở dùng đá tấn công cô bé. Khi thấy nạn nhân gục xuống với mái tóc đã bết máu, hung thủ bắt đầu hoảng sợ, bỏ trốn khỏi hiện trường và trốn trong nhà vệ sinh.

“Cậu bé còn cho biết thêm, vì trước đó cô bé đã vô tình giết chết con hamster và thường xuyên buông lời trêu chọc, khinh thường mình khi thua trận nên đã vô cùng tức giận. Chính những sự dồn nén cảm xúc tiêu cực đó đã gây ra vụ án đau lòng trên”, sĩ quan cảnh sát cho biết.

Vụ án như một hồi chuông cảnh báo phụ huynh về việc để ý con nhỏ trong thời đại mạng internet phát triển nhanh chóng như hiện nay. Trẻ em là đối tượng nhạy cảm, chưa phân biệt được những yếu tố tích cực lẫn tiêu cực từ những video hay game online nên sự giám sát và định hướng của phụ huynh là một điều vô cùng quan trọng.

Han (theo Indiatimes)