Ngôi sao

Liên tục phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Diễm Hương lộ ảnh khác lạ

Diễm Hương liên tục phủ nhận tin đồn thẩm mỹ mặc dù công chúng không khó nhận ra những điểm khác lạ.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đăng tải những hình ảnh trẻ trung như thiếu nữ khiến công chúng ngỡ ngàng không nhận ra.

Diễm Hương trẻ trung như thiếu nữ thế hệ 10X.

Nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc hiện tại của Diễm Hương.

Trước đây, Diễm Hương từng tỏ ra tự tin về nhan sắc và khẳng định: "Hoa thật chứ không phải hoa silicon". Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện gần đây, gương mặt của cô trở thành đề tài gây tranh cãi dư luận.

Sự thay đổi nhanh chóng của Diễm Hương khiến khán giả đặt ra nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài tươi trẻ. Trước tin đồn "dao kéo", người đẹp sinh năm 1990 không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc. Cô chỉ lý giải chung chung do giảm cân vì stress công việc nên vóc dáng, gương mặt có phần thay đổi. “Mặt Hương đến giờ ra đường chưa bị giống ai”. “Hương không ý kiến, nhưng phải nói dạo này mọi người khen Hương đẹp, công nhận Hương đẹp là mình vui rồi”, Diễm Hương vui vẻ nói.

Nhìn sự thay đổi này, không ít người đặt dấu hỏi lớn trước nhan sắc của Hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010 và là gương mặt đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái đất 2010, lọt top 14.

Sau lùm xùm chia tay chồng đại gia bất động sản, cô đã chọn lựa cuộc sống bình yên bên một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi và sinh cho bạn trai một cậu con trai kháu khỉnh.

Gần đây, Diễm Hương gây bão mạng khi công khai đoạn chat "gọi mời 40.000 USD" lên trên mạng xã hội. Nhiều lời bình luận tích cực khen ngợi cô là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi không bị ma thuật đồng tiền thôi miên. Cô cho biết khi đăng câu chuyện trên bản thân không muốn công kích hay giễu cợt bất kỳ ai.

Minh Anh (tổng hợp)