Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày 10/12/2019 chi tiết nhất: Thầy Park và các cầu thủ sẽ làm nên lịch sử

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay (10/12) sẽ diễn ra hai trận đấu cuối cùng của bộ môn bóng đá Nam thuộc hai khung giờ là 15h00 và 19h00.

Trân trọng gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày thứ Ba 10/12/2019. Vào lúc 15h00 sẽ là trận tranh HCĐ giữa U22 Myanmar và U22 Campuchia còn trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 cùng ngày. 

Ở trận tranh HCĐ diễn ra vào lúc 15h00 giữa U22 Myanmar và U22 Campuchia, được đánh giá sẽ diễn ra khá hấp dẫn bởi đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng có thực lực ngang nhau và đều quyết tâm giành được vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, ở trận đấu này, U22 Campuchia vẫn có đôi chút nhỉnh hơn đối thủ bởi đội bóng này đã quá quen thuộc với việc thi đấu trên mặt sân nhân tạo.

Bên cạnh đó, "những chiến binh Angkor" cũng đang cho thấy sự tiến bộ mạnh mẽ của mình khi vượt qua được vòng bảng và đang có cơ hội lớn để giành tấm HCĐ lịch sử. Ngoài ra, U22 Campuchia cũng sở hữu những cầu thủ trẻ tài năng và thi đấu với nhau từ rất lâu nên sự gắn kết, bất ngờ trong từng đường bóng là điều mà NHM luôn được thấy khi đội bóng này thi đấu.

U22 Việt Nam sẽ làm nên lịch sử sau khi trận chung kết với Indonesia khép lại?

Còn U22 Myanmar sau trận thua đáng tiếc trước Indonesia, họ cũng rất mong muốn giành chiến thắng ở trận đấu này để làm món quà giành tặng NHM nước nhà trước khi chia tay với giải đấu. Với lối chơi thiên về sức mạnh cùng khả năng tranh chấp tốt, U22 Myanmar sẽ là đối thủ đáng gờm của "những chiến binh Angkor" ở trận đấu này.

Tâm điểm của mọi sự chú ý của NHM sẽ được dồn về trận đấu chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h00. Bởi lẽ đây là cuộc chiến khốc liệt của hai đội bóng mạnh nhất giải đấu năm nay là U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Để đến được trận đấu cuối cùng này, cả hai đội đều đã phải đánh bại hết những đối thủ sừng sỏ trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Myamar hay đội chủ nhà Philippines.

Trận tái đấu ở trận chung kết của hai đội bóng nằm cùng bảng B chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn trong từng đường bóng. Bởi lẽ, cả Việt Nam và Indonesia đều sở hữu một đội hình mạnh mẽ, có chiều sâu cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn.

Sự khao khát, niềm hy vọng và sự tin tưởng của NHM Bóng đá Việt Nam và tấm HCV SEA Games chính là động lực lớn lao để thầy trò HLV Park Hang-seo thêm tự tin và quyết tâm đánh bại U22 Indonesia để giành được tấm HCV SEA Games sau bao năm khao khát.