Sản phẩm

LG mang đến CES 2019 tivi OLED 65inch có thể cuộn tròn

Tại triễn lãm CES 2019, LG đã trình diễn mẫu tivi LG Signature OLED TV R9 mới nhất của mình có thể cuộn tròn và thu gọn lại trong một soundbar.

Ngay lập tức, mẫu tivi mới của LG đã trở thành tâm điểm của sự chú ý tại CES 2019 lần này. Chỉ với một nút bấm duy nhất, chiếc tivi sẽ thu gọn lại trong một chiếc hộp hình chữ nhật kiêm soundbar. Có 3 chế độ xem khác nhau Full View - (Xem toàn màn hình), Line View - (Xem một phần màn hình) và Zero View (Cuộn màn hình xuống).

Dòng tivi đầu tiên trên thế giới của LG có thể cuộn tròn.

Ở chế độ Full View, người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh, âm thanh khá ấn tượng trên màn hình 65inch với độ tương phản, sắc nét và chân thực. Ở chế độ xem Line View, màn hình TV được cuộn xuống một phần, người dùng vẫn có thể quản lý các tác vụ như xem giờ, xem ảnh gia đình hay nghe nhạc được chia sẻ từ smartphone hay kiểm tra thời tiết…

Ở chế độ Zero View, R9 được cuộn hết xuống phần chân đế, trả lại sự thông thoáng cho không gian. Dù màn hình đã ẩn khỏi chế độ xem, người dùng vẫn có thể nghe nhạc và các nội dung audio phát ra từ hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4.2 cao cấp ở phía trước TV.

Dòng tivi LG Signature trang bị màn hình OLED chỉ dày hơn 6,5mm, hiển thị nội dung 4K Ultra HD/HDR, sánh ngang các đối thủ khác nếu không muốn nói tốt hơn. Với mẫu LG Signature OLED TV R, LG đưa tính năng đó vào màn hình 65 inch, có thể cuộn lại và tạo nên vẻ đẹp cho nội thất khi không sử dụng đến.

Hiện tại, chưa rõ giá của chiếc tivi này ra sao. Mẫu tivi LG Signature 65 inch đang có giá khoảng 7.000 USD. Phiên bản cuộn lại chắc chắn đắt hơn nhiều. LG cũng chưa tiết lộ thời điểm bán ra song nó nằm trong dòng sản phẩm 2019 của công ty.