Ngôi sao

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng hẹn hò người mới sau 6 năm ly hôn Vương Phi

Lý Á Bằng hiện là tâm điểm chú ý của dân mạng xứ Trung khi bị phát hiện nắm tay một phụ nữ lạ mặt. Nhiều người cho rằng nam diễn viên cuối cùng đã tìm được tình mới sau nhiều năm 'gà trống nuôi con'.

Lý Á Bằng là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai “Quách Tĩnh” trong Anh hùng xạ điêu (2003) và “Lệnh Hồ Xung” trong Tiếu ngạo giang hồ (2001). Nhờ có tài năng diễn xuất đỉnh cao và vẻ ngoài lãng tử, nam diễn viên đã gây ấn tượng với khán giả.

Trước đó tuy bị chỉ trích khá nhiều vì nhận định anh “không phù hợp phim cổ trang”, Lý Á Bằng lặng lẽ cố gắng chứng minh khả năng của mình. Kết quả bộ phim đã đưa tên tuổi Lý Á Bằng lên một tầm cao mới, sự nghiệp không ngừng thăng hoa. Cho đến nay, hình tượng lãng tử “Lệnh Hồ Xung” của Lý Á Bằng vẫn chưa có ai thay thế được.

Lý Á Bằng vào vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ.

Tuy nhiên, không giống như vai diễn “Lệnh Hồ Xung” lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng  ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố. Năm 2005, anh kết hôn với nữ diễn viên - ca sĩ Vương Phi và có một cô con gái chung tên Lý Yên. Đến tháng 9/2013, Lý Á Bằng và Vương Phi tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ. Hậu chia tay, Vương Phi quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong còn Lý Á Bằng vẫn ở một mình nuôi nấng con gái.

Mới đây, tin đồn Lý Á Bằng đang hẹn hò xuất phát từ một bức ảnh được cư dân mạng vô tình chụp được và đăng tải trên Weibo vào ngày 1/5. Theo Sina, trong hình, nam diễn viên 47 tuổi mặc trang phục giản dị, khuôn mặt rạng rỡ, vui vẻ nắm tay một phụ nữ lạ mặt. Cả hai đang thong thả đi dạo trong công viên và khá thân thiết, tình cảm với nhau. Khoảnh khắc trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Giây phút hạnh phúc của nam diễn viên 48 tuổi bên bạn gái.

Bên cạnh vẻ mặt tươi tắn, mãn nguyện của Lý Á Bằng, không ít cư dân mạng hướng sự chú ý đến mỹ nhân được cho là bạn gái mới của tài tử phim Tiếu ngạo giang hồ. Theo đó, “người tình tin đồn” của chồng cũ Vương Phi được khen ngợi vì sự trẻ trung, thanh tú với mái tóc ngắn gọn gàng và thân hình cao ráo. Theo lời kể của tác giả bức ảnh, cả hai trông rất đẹp đôi và hạnh phúc.

Trước đó vài ngày, cánh săn ảnh đã bắt gặp nam diễn viên sinh năm 1971 đi cùng một phụ nữ tóc dài xinh đẹp vào khu nhà anh đang sống. Tuy nhiên, truyền thông Hoa ngữ khẳng định hai phụ nữ nói trên đều là một người, có điều cô vừa thay đổi kiểu tóc nên công chúng khó mà nhận ra. Nếu thông tin trên là là sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên ông bố một con vướng chuyện tình cảm với phụ nữ khác kể từ khi ly hôn “thiên hậu” Vương Phi hồi năm 2013.

Hồi giữa tháng 4/2019, Lý Á Bằng bị cánh paparazzi phát hiện bí mật hẹn hò với một cô gái lạ mặt.

Video: Lý Á Bằng vào vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)