Văn hoá

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng chuẩn bị cưới vợ kém 19 tuổi?

Loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nam tài tử Lý Á Bằng đưa bạn gái Hải Hà Kim Hỷ đến một tiệm ảnh cưới, đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh Lý Á Bằng chụp ảnh cưới với Hải Hà Kim Hỷ, làm rộ tin cả hai sắp kết hôn. Tờ 163 cho biết, buổi chụp ảnh cưới của Lý Á Bằng diễn ra tại một studio ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Nam diễn viên mặc bộ vest tối màu, đeo nhẫn ở ngón áp út, còn người mẫu Hải Hà Kim Hỷ thay nhiều bộ váy khác nhau. Quá trình chụp ảnh cưới diễn ra suốt từ sáng sớm tới chiều tối, sau đó hai người cùng về.

Lý Á Bằng và bạn gái đi chụp ảnh cưới.

Cánh paparazzi tiết lộ, Lý Á Bằng trông rất hạnh phúc trong buổi chụp hình. Lúc ra cửa hút thuốc, tài tử thậm chí còn giơ bàn tay lên, nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trên đó với vẻ mặt vui vẻ. Lát sau khi có bạn bè đứng gần, anh cũng khoe chiếc nhẫn này với họ.

Lý Á Bằng ngắm chiếc nhẫn trên tay.

Chứng kiến những hình ảnh này, cư dân mạng tỏ ra rất vui mừng và đồng loạt gửi lời chúc phúc đến Lý Á Bằng và bạn gái. Không ít người bày tỏ sự hào hứng chờ mong đám cưới hoành tráng của chồng cũ Vương Phi cùng tình trẻ kém 19 tuổi.

Thời gian qua, Hải Hà Kim Hỷ ở bên Lý Á Bằng, làm cho cuộc sống vốn cô đơn của anh trở nên hạnh phúc và tươi sáng hơn rất nhiều. Ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ cực kỳ yêu thương và chiều chuộng bạn gái, đưa cô đi khắp nơi và không ngại thể hiện tình yêu lãng mạn với đối phương. Theo truyền thông đánh giá, so với mối tình trước với Susie, Lý Á Bằng cởi mở hơn nhiều trong mối quan hệ với Hải Hà Kim Hỷ.

Nói về bạn gái hiện tại của Lý Á Bằng, người đẹp sinh năm 1990, kém nam tài tử 19 tuổi, xuất thân là diễn viên kiêm người mẫu. Cô là bạn học của nam diễn viên Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu Ảnh. Hải Hà Kim Hỷ được nhận xét là có vóc dáng thanh mảnh và khí chất sang trọng giống Vương Phi – vợ cũ của Lý Á Bằng.

Nếu đám cưới diễn ra, đây sẽ là lần kết hôn thứ hai của Lý Á Bằng. Anh cưới diva Vương Phi vào năm 2005 và ly hôn năm 2013.

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ.

Lý Á Bằng sinh ngày 27/9/1971, tại thành phố Tân Cương, Trung Quốc. Anh là nam diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc, được các khán giả biết đến qua vai Lệnh Hồ Xung trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ vào năm 2001 và vai Quách Tĩnh trong bộ phim Anh hùng xạ điêu vào năm 2003.

Tuy nhiên, không giống như vai diễn Lệnh Hồ Xung lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố. Năm 2005, anh kết hôn với nữ diễn viên, ca sĩ Vương Phi và có một cô con gái chung tên Lý Yên. Đến tháng 9/2013, Lý Á Bằng và Vương Phi tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ. Hậu chia tay, Vương Phi quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong còn Lý Á Bằng vẫn ở một mình nuôi nấng con gái.

Lý Á Bằng chọn về vùng thôn quê sống để tránh thị phi.

Mấy năm gần đây, Lý Á Bằng đã từ bỏ sự nghiệp diễn viên của mình để tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của anh không được thuận lợi, làm ăn thua lỗ, anh bị nhà đầu tư kiện, phải bồi thường hàng chục triệu USD. Sau khi lâm cảnh nợ nần, cuộc sống của Lý Á Bằng túng quẫn. Một số nguồn tin cho biết nam diễn viên phải nhờ Vương Phi chăm lo cho con gái Lý Yên do không đủ khả năng tài chính.

Hồi tháng 8/2021, theo Sohu, một vài người bạn thân thiết của Lý Á Bằng cho biết tài tử gần đây đã rời thành phố, chuyển đến sống tại biệt thự ở vùng thôn quê. Anh chán ngán cảnh đời tư bị dư luận soi mói, chỉ trích sau ồn ào vỡ nợ. Vì vậy, Lý Á Bằng quyết định bỏ lại cuộc sống đô thị náo nhiệt, về quê tự do tự tại với thú điền viên.

Quốc Tiệp (t/h)