Ngôi sao

Lee Min Ho vướng tin đồn bí mật hẹn hò với bạn diễn hơn 21 tuổi

Sao châu Á: Lee Min Ho vướng tin đồn bí mật hẹn hò với bạn diễn hơn 21 tuổi; Angelababy không đón Tết bên Huỳnh Hiểu Minh?...

Lee Min Ho vướng tin đồn bí mật hẹn hò với bạn diễn hơn 21 tuổi

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc có lan truyền tin đồn Lee Min Ho đang hẹn hò với nữ diễn viên Kim Sung Ryung, hơn Lee Min Ho tới 21 tuổi và đóng vai mẹ của anh trong phim Người thừa kế. Đáng nói hơn nữa, Kim Sung Ryung đã kết hôn và đang chung sống với một doanh nhân giàu có.

Tin đồn Min Ho bí mật qua lại với bạn diễn lớn tuổi khiến dân tình sốc nặng.

Tin tức này tất nhiên khiến khán giả sốc nặng, hoang mang và sau đó là nghi ngờ tính xác thực của nguồn tin. Bởi việc Lee Min Ho và Kim Sung Ryung nảy sinh tình cảm quả thực rất khó xảy ra. Khoảng cách 21 tuổi thật sự quá lớn và trước đó cũng chẳng có manh mối nào cho thấy hai người có tình cảm đặc biệt với nhau.

Hiện tại, Lee Min Ho và Kim Sung Ryung chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ định, nhưng cư dân mạng Trung lẫn Hàn đều quả quyết rằng tin đồn gây chấn động này hoàn toàn chỉ là bịa đặt.

Lý Liên Kiệt đăng ảnh kèm lời chúc năm mới

Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin Lý Liên Kiệt qua đời vì mắc bệnh ung thư xương. Tin tức này còn được kèm theo một bức ảnh được cho là chụp tại linh đường của nam diễn viên. Nhiều cư dân mạng chưa rõ sự thực câu chuyện đã bày tỏ sự thương tiếc nam diễn viên.

Nguồn tin giả về sức khỏe của Lý Liên Kiệt.

Trước thông tin gây hiểu lầm, diễn viên Lý Liên Kiệt đã đăng ảnh kèm theo lời chúc năm mới tới khán giả với nội dung: "Chúc mừng năm mới. Chúc tất cả mọi người một năm tân sửu sự nghiệp thăng tiến, hạnh phúc và thịnh vượng".

Bài đăng đập tan tin đồn của Lý Liên Kiệt.

Trong ảnh, khuôn mặt Lý Liên Kiệt tuy hiện rõ dấu ấn thời gian nhưng siêu sao võ thuật vẫn nổi bật với nụ cười và ánh mắt cương nghị quen thuộc. Qua chia sẻ mới nhất, khán giả có thể nhận định được về tin đồn vô căn cứ về Lý Liên Kiệt. Hiện tại, căn bệnh cường giáp nhiều năm của Lý Liên Kiệt đang có biến chuyển tích cực.

Angelababy không đón Tết bên Huỳnh Hiểu Minh?

Mới đây, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa xuân Tân Sửu bên gia đình tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng bà và mẹ. Trên trang cá nhân, tài tử cho biết sẽ dành hơn 10 ngày nghỉ lễ cho những người thân yêu.

Đáng chú ý, trong bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh, anh không hề đề cập đến bà xã Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên. Nhìn vào những gì nam diễn viên đăng tải, truyền thông Trung Quốc nghi vấn người đẹp Cô phương bất tự thưởng không theo chân chồng về quê đón Tết.

Huỳnh Hiểu Minh bên bà và mẹ trong dịp năm mới. (Ảnh: 163).

Theo Sohu, Angelababy đã hoàn tất việc ghi hình phim mới vào hôm 10/1. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại trở về Thượng Hải, nơi cặp sao đang sinh sống vào trưa cùng ngày. Vì vậy, việc cô vắng mặt ở nhà chồng trong ngày lễ Tết càng làm cho tin đồn cặp đôi gặp trục trặc trong hôn nhân dấy lên mạnh mẽ.

Trước đó, cả hai cũng gây bàn tán khi không ở bên nhau trong dịp Tết Dương lịch.

Quốc Tiệp (t/h)