Giải trí

Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, danh tính bạn gái gây bất ngờ

Khi cư dân mạng đang đinh ninh Lee Min Ho hẹn hò với mỹ nữ Kim Go Eun thì nam tài tử lại bị tung ảnh đi chơi với một mỹ nhân khác hoàn toàn.

Zing dẫn nguồn Dispatch, Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được 5 tháng. Lee Min Ho bị bắt gặp tới đón Yeon Woo vào buổi đêm, sau đó cả hai cùng đi xem phim tại COEX Megabox.

Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, cặp sao thường hẹn hò tại nhà riêng. Nhà cả hai cách nhau khoảng 5 phút đi bộ. Họ cùng có chung sở thích chơi game và xem phim.

Tài tử Lee Min Ho và Yeonwoo bị tung bằng chứng hẹn hò.

Ngoài ra, Lee Min Ho cũng là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật tuổi 25 của bạn gái. Đêm 31/7, Lee Min Ho mời bạn gái tới nhà mình. Hai người cùng chờ tới nửa đêm ngày 1/8 để ăn mừng sinh nhật Yeon Woo.

Một người quen của Lee Min Ho tiết lộ: "Lee Min Ho luôn thành thật với tình yêu của mình. Anh ấy không quan tâm người khác nghĩ gì và thích hẹn hò bên ngoài. Anh ấy không cố che giấu việc yêu đương".

Lee Min Ho đã đón Yeon Woo tại nhà. Cặp thần tượng gặp nhau tại rại chiếu phim. Ảnh: Dispatch.

Hiện tại, phía công ty chủ quản của Lee Min Ho và Yeonwoo vẫn chưa lên tiếng về thông tin đang được lan truyền này.

Theo Thanh Niên, nam tài tử sinh năm 1987 từng công khai tình cảm với Park Min Young và Suzy. Lee Min Ho là nam diễn viên đình đám xứ kim chi. Anh nổi tiếng khắp châu Á nhờ các phim ăn khách như Vườn sao băng bản Hàn, Thợ săn thành phố, Chuyện tình biển xanh, Quân vương bất diệt, Nỗi buồn Gangnam… 

Yeonwoo

Trong khi đó, Yeon Woo (tên thật Lee Da Bin) là nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí xứ Hàn. Cô từng thuộc nhóm nhạc nữ Momoland nhưng đã rời nhóm vào năm 2019. Từ đó, mỹ nhân 25 tuổi tập trung vào lĩnh vực phim ảnh, diễn xuất.

Trúc Chi (t/h)