Tiêu dùng & Dư luận

Lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng 01 lượng vàng chương trình “Trả trước – Rước lộc đầu năm” của Mcredit

Chiều 28/02 vừa qua, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Trả trước – Rước lộc đầu năm”.

Giải nhất trị giá 01 lượng vàng SJC đã tìm được chủ nhân may mắn là chị Trần Thị Khơi ở Bắc Ninh. Chia sẻ cảm xúc của mình, chị Khơi cho biết: Khi nhận được thông tin mình đã trúng giải thưởng là 01 lượng vàng SJC, cảm xúc ban đầu của tôi vô cùng vui mừng, hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ đầy giá trị trong dịp đầu năm 2020. Thật sự cảm ơn Mcredit đã mang đến một chương trình ý nghĩa cho khách hàng nhân dịp năm mới”.

Đại diện Mcredit trao giải Nhất trị giá 1 lượng vàng SJC cho chị Trần Thị Khơi.

Ngoài ra chị Khơi cũng chia sẻ rằng, khi đăng ký tham gia gói vay trả góp của Mcredit, bản thân chị nhận thấy rằng Mcredit là một công ty tài chính uy tín, với những giải pháp tài chính thuận tiện và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Chị cũng khẳng định rằng, mình và gia đình sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Mcredit. 

Chị Trần Thị Khơi cùng ông xã nhận giải thưởng trị giá 01 lượng vàng SJC trong lễ trao giải “Trả trước – Rước lộc đầu năm” của Mcredit.

Chương trình Trả trước – Rước lộc đầu năm” đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng tham gia với hơn một nghìn giải thưởng giá trịThông qua chương trình này, Mcredit mong muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho nhiều khách hàng nhân dịp đầu xuân năm mới. Đây chính là lời tri ân của Mcredit tới tất cả khách hàng đã đồng hành, yêu mến và ủng hộ công ty.

Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi "Trả trước – Rước lộc đầu năm" xin vui lòng xem thêm tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng Dịch vụ khách hàng – Mcredit:
Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

Thu Hà