Ngôi sao

Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” mặc cho Đức Huy lưu ảnh kỷ niệm

Cặp đôi Lệ Quyên- Đức Huy sau khi chính thức ly hôn, mọi chia sẻ động thái của cả hai vẫn luôn nhận được sự chú ý.

Cặp đôi Lệ Quyên - Đức Huy từng rất được nhiều người ngưỡng mộ đã chính thức chia tay nhau sau thời gian dài chung sống. Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận ly hôn sau thời gian né tránh.

Trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” cũng nói rõ: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu”.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Đức Huy vẫn lưu giữ toàn bộ kỷ niệm đẹp với Lệ Quyên trên trang cá nhân.

Sau khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”, Lệ Quyên tất bật với các lịch diễn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên “tình trẻ tin đồn” nhưng cô chưa một lần lên tiếng giải thích. Về phía Đức Huy, anh có chia sẻ những dự án riêng, hình ảnh đi cứu trợ miền Trung trong những ngày vừa qua.

Trang cá nhân của Đức Huy dù không chia sẻ thêm về vợ cũ Lệ Quyên nhưng Đức Huy không xoá bất kỳ hình ảnh nào của cô trên trang cá nhân của mình. Anh vẫn lưu giữ kỷ niệm, hình ảnh với Lệ Quyên từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước...

Được biết, Lệ Quyên - Đức Huy làm đám cưới vào đầu năm 2011. Cặp đôi có chung một con trai, hiện tròn 9 tuổi.

Ca sĩ Lệ Quyên xác nhận thông tin cô chính thức ly hôn chồng Đức Huy trên trang Facebook cá nhân.

Tuy nhiên sau khi fan "soi" hình ảnh trên trang cá nhân chồng cũ của Lệ Quyên thì ngay sau đó nữ ca sĩ tiếp tục đăng ảnh khoe hình thể quyến rũ và nói quan điểm về phụ nữ độc thân. Nữ ca sĩ ngầm khẳng định “vĩnh viễn buông”!?

“Đàn bà càng mạnh mẽ càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông”, Lệ Quyên viết.

Trúc Chi (t/h)