Văn hoá

Lệ Quyên thay đổi cách xưng hô với tình trẻ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu là một trong những cặp tình nhân nổi bật của showbiz hiện tại.

Vừa qua, trên trang cá nhân Lệ Quyên đã đăng một status tâm trạng và kết lại bằng 2 chữ "mãi chờ". Đáng chú ý, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi có sự thay đổi cách gọi tình trẻ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thay vì xưng hô ngọt ngào là "vợ - chồng", Lệ Quyên lại gọi tình trẻ Lâm Bảo Châu là "bố Bông".

Lâm Bảo Châu bình luận dưới bài viết của Lệ Quyên. 

Cách giọng ca 8X âu yếm gọi tình trẻ giống với cách những đôi bố mẹ trẻ đang có em bé xưng hô nên dân tình nghi ngờ cặp đôi đã có tin vui. Tuy nhiên, nhiều người đã té ngửa khi biết được sự thật là Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nuôi cùng 1 chú mèo "quý tộc" tên Bông.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng nhiều lần dính nghi án bầu bí nhưng cô đều khéo phủ nhận.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Tháng 8/2020, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Sau thời gian kín tiếng, cặp đôi dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình bạn gái, cũng như con riêng của cô và chồng cũ. Lệ Quyên cũng khá được lòng gia đình bạn trai kém tuổi.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người "ghen tị" với những khoảnh khắc sánh đôi ngọt ngào từ ở nhà đến ngoài phố, từ ngày thường đến ngày Lễ Tình nhân. Hiện tại, Lệ Quyên cũng không ngại gọi tình trẻ là chồng và cảm ơn người yêu vì khiến cô ngày nào cũng cảm thấy ngọt ngào như Valentine.

Quốc Tiệp (t/h)