Văn hoá

Lệ Quyên quyến rũ khó cưỡng trong buổi tập cùng ban nhạc

Ở buổi tập cho chương trình sắp tới, nữ ca sĩ Lệ Quyên diện chiếc đầm xếp ly dài thanh thoát, khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện đầy nữ tính, quyến rũ trong buổi tập luyện cùng ban nhạc Hoài Sa và những “người tình” sân khấu - Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Mạnh Đồng để chuẩn bị cho Lệ Quyên love concert, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Ở buổi tập, nữ ca sĩ diện chiếc đầm xếp ly dài thanh thoát, khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Mái tóc ngắn kẹp gọn gàng giúp Lệ Quyên trẻ như nữ sinh.

Có thể thấy với vòng eo con kiến, võng lưng đẹp cùng vòng một căng tròn là những “vũ khí” để Lệ Quyên chinh phục mọi trang phục.

Lệ Quyên đặc biệt hào hứng với concert lần này nên cô dành nhiều thời gian tập chương trình sớm để an tâm trước khi đi lưu diễn Mỹ. Nói về chương trình Lệ Quyên tiết lộ, cô chỉ muốn khán giả xem tối đa 2,5 tiếng, với khoảng 20-22 ca khúc, thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là khán giả nhớ đến những mảng miếng, cảm xúc mà đêm nhạc mang lại.

Giọng ca Nếu em được lựa chọn quan niệm, để có một đêm nhạc hay, từ ca sĩ chính, khách mời đến mỗi thành viên ban nhạc đều phải là ngôi sao, chứ không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Lệ Quyên sở hữu ngoại hình trẻ đẹp, hút mọi ánh nhìn.

Bản thân Lệ Quyên nhận mình là “thợ liveshow”, các concert cô tự tay biên tập 90% nhưng lần này đạo diễn hình ảnh Thái Huân đã giúp đỡ rất nhiều về kịch bản, gợi ý cho cô những tác phẩm hay.

Khác với những phút giải lao nhí nhảnh, vui tươi, trong lúc tập luyện, nữ ca sĩ đầy nghiêm túc.

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, nổi tiếng với các ca khúc như Nếu em được lựa chọn, Sầu tím thiệp hồng, Duyên phận,... Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khủng khiến ai nấy phải choáng ngợp. Cô được khán giả dành tặng cho danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Bên cạnh con đường nghệ thuật, cuộc sống đời tư của Lệ Quyên, đặc biệt là mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Kể từ khi công khai hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi, "nữ hoàng phòng trà" được nhận xét ngày càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Cô đã có nhiều thay đổi nhiều về phong cách thời trang.

Lệ Quyên phù hợp hầu với hết các trang phục ôm sát nhờ hình thể mảnh mai.

Bên cạnh hình ảnh quý cô sang chảnh, điệu đà thường thấy, Lệ Quyên không ngại đổi mới bản thân bằng những phong cách trẻ trung, năng động hơn.

Ngoài ra, nhờ duy trì việc tập luyện điều độ nên Lệ Quyên luôn có thân hình săn chắc, cân đối. Vóc dáng nuột nà là bí quyết giúp nữ ca sĩ dễ dàng mặc đẹp nhiều phong cách.

Quốc Tiệp (t/h)