Ngôi sao

Lệ Quyên lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn chồng doanh nhân

Lệ Quyên xác nhận, TAND quận 2 (TP.HCM) đã có quyết định công nhận việc ly hôn giữa cô và chồng. Được biết, cả hai thuận tình ly hôn.

Sau khi mạng xã hội lan truyền quyết định ly hôn từ toà án nhân dân quận 2. Trong đơn ghi rõ tên của ca sĩ Lệ Quyên là Vũ Lệ Quyên, sinh năm 1981 và chồng là ông Lê Đức Huy, sinh năm 1975. Thông tin này rất trùng khớp với "nữ hoàng phòng trà" vì biệt thự của gia đình Lệ Quyên cũng thuộc quận này. Khiến dân mạng xôn xao đồn đoán.

Lệ Quyên chia sẻ quyết định của tòa án.

Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân có hơn 7 trăm nghìn lượt theo dõi. Nữ ca sĩ viết:

“Chào thế giới

Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn. 

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này”.

Dưới phần bình luận nhiều người đã gửi lời động viên và chúc nữ ca sĩ sẽ hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống.

Trước đó vào thời điểm cuối tháng 8, mạng xã hội xôn xao với tin đồn hôn nhân của ca sĩ Lệ Quyên và ông chủ phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM rạn nứt.

Lệ Quyên cùng chồng thời còn mặn nồng.

Lệ Quyên và Đức Huy kết hôn vào đầu năm 2011 khi cô đang có bầu con đầu lòng. Người bạn đời của giọng ca gốc Hà Nội sinh năm 1975, là cháu ruột nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà có tiếng ở TP.HCM.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Đức Huy còn được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy bị đồn đã lập gia đình và có con trai riêng. Tuy nhiên, sau đó chính Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Lệ Quyên khẳng định chồng mình chưa từng kết hôn song anh có một con riêng 6 tuổi. Tình cảm giữa Lệ Quyên với con riêng của chồng khá tốt đẹp khi đứa bé rất yêu quý và gọi Lệ Quyên là mẹ.

Quốc Tiệp