Ngôi sao

Lệ Quyên được "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu hộ tống đi hát

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tiếp xuất hiện chung trong các chương trình. Gây sự quan tâm đặc biệt cho khán giả.

Tối 29/11, tại Smiley Ville - Hà Nội, danh ca Jimmii Nguyễn đã có một đêm diễn Sunset Show đầy cảm xúc mang tên Người tình cùng với Lê Hiếu và khách mời đặc biệt Lệ Quyên, Ngọc Phạm, Thu Ba.

Lâm Bảo Châu kiên nhẫn đợi Lệ Quyên trang điểm trước show diễn.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình, Lệ Quyên được "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm. Cả hai luôn đi cùng nhau trong mọi hoạt động của buổi diễn, nam người mẫu kiên nhẫn chờ Lệ Quyên lúc làm đẹp và cũng tranh thủ tạo dáng khoe gương mặt thanh tú và body chuẩn trước ống kính.

Lâm Bảo Châu ngồi hàng ghế khán giả chăm chú nghe Lệ Quyên hát.

Với show diễn Người tình, Lâm Bảo Châu ngồi chăm chú dưới hàng ghế khán giả để theo dõi Lệ Quyên thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Giấc mơ có thật, Anh còn nợ em, Nếu em được chọn lựa…

Lệ Quyên thăng hoa cùng âm nhạc trên sân khấu.

Trước đó, tối 28/11 Lệ Quyên cũng xuất hiện tại một show thời trang ở Hà Nội với tư cách khách mời. Cô gây bất ngờ khi diện áo dài trắng trẻ trung.

Bộ áo dài chất liệu xuyên thấu giúp cô khoe khéo đường cong gợi cảm.

Nam người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu cũng có mặt tại sự kiện. Anh tháp tùng Lệ Quyên tới dự show diễn và sau đó ngồi chăm chú nghe cô hát từ hàng ghế khán giả.

Lệ Quyên thể hiện hai ca khúc Còn tuổi nào cho emBài tango cho em trong chương trình.

Sau phần trình diễn, bà mẹ một con cũng tranh thủ xuống hàng ghế khán giả để thưởng thức chương trình thời trang đặc biệt này.

Lâm Bảo Châu cũng trình diễn trong show lần này.

Anh chàng khoe vẻ điển trai và nam tính trên sàn diễn.

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên nhiều lần cặp đôi này xuất hiện chung trong các chương trình đều gây sự quan tâm đặc biệt cho khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)