Ngôi sao

Lệ Quyên đẹp sang chảnh, Kỳ Duyên “mất điểm” vì chọn sai kiểu tóc

Lệ Quyên quyến rũ, sang trọng trong thiết kế xẻ cao, Kỳ Duyên bị chê kém sắc dù diện đồ sexy, gợi cảm.

Sao ghi điểm

Phương Mai gây ấn tượng khi chọn phong cách nữ quyền mạnh mẽ với bộ vest tông màu hồng phấn. Bộ trang phục giúp người đẹp trông vừa sành điệu, cá tính mà không bị mất đi nét dịu dàng, thanh lịch. Để hoàn thiện tổng thể, Phương Mai chọn kiểu tóc vuốt ngược kết hợp với đồng hồ sang chảnh.

Siêu mẫu Hà Anh trở thành tâm điểm thảm đỏ với chiếc đầm bodycon bó sát, điểm nhấn là phần cut-out ở eo. Kiểu váy này không chỉ tôn lên thân hình bốc lửa mà còn giúp cô toát lên phong thái “chị đại”, khó ai bì kịp. Hà Anh cho thấy gu thời trang đẳng cấp khi diện boots cao quá gối phối cùng phụ kiện gồm khuyên tai, vòng đeo bắp tay dáng xoắn ốc màu vàng bắt mắt.

Lệ Quyên khoe vóc dáng mảnh mai với váy xẻ cao chất liệu ánh kim. Người đẹp chọn lối trang điểm đậm kết hợp với loạt trang sức đính đá lấp lánh tạo sắc thái sang trọng hài hoà cho cả tổng thể.

Ca sĩ Thu Phương gợi cảm, quyến rũ trong mẫu đầm đuôi cá màu xanh mát mắt. Phần ren đính kết cầu kỳ cùng kiểu dáng ôm sát giúp mỹ nhân 7X khoe trọn vóc dáng nuột nà và đường cong nóng bỏng. Mái tóc buộc thấp được cô lựa chọn để hoàn thiện một tổng thể sắc sảo, quyền lực.

Những chiếc đầm đen phom dáng cổ điển luôn được các người đẹp yêu thích. Với Hoa khôi Thu Hương, cô chọn chiếc váy đen có phần xẻ cổ chữ V sexy. "Điểm nóng" của người đẹp được che đậy khéo léo bằng những viên ngọc trai sang trọng, hài hòa với váy. Cũng nhờ điểm nhấn ấy, vòng 1 vừa vặn của người đẹp trở thành điểm nhấn thu hút nhất trên trang phục.

Sao mất điểm

Họa tiết da báo giúp tôn lên vẻ sành điệu cho người mặc nhưng đồng thời cũng là họa tiết khó "chơi" nhất, vì nếu không tinh tế khi kết hợp thì người mặc sẽ dễ bị sến, bị quê. Hoa hậu Kỳ Duyên trông sẽ trẻ trung, thời thượng hơn trong bộ váy họa tiết da báo nếu như cô không sử dụng màu son quá đậm đi cùng kiểu tóc xoăn “già khú”.

Hoa hậu Giáng My đang theo đuổi phong cách cổ điển và nó khiến cô già hơn cả chục tuổi. Bộ váy nhung sắc xanh lá khiến vóc dáng nàng Hậu trở nên nặng nề, kém thanh thoát.

Nữ diễn viên Hồng Ánh tự “dìm dáng” trong bộ đầm suông rộng tối màu. Chưa kể kiểu dáng đơn điệu hết mức khiến cô bị "dừ" đi nhiều so với tuổi thật.

Minh Hoa (t/h)